Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/08: Chuyên gia lo cho tương lai Công Phượng

18:13 Chủ nhật 04/08/2019

Chuyên gia Việt lo sợ Công Phượng sẽ đi vào "vết xe đổ" như ở K-League; HLV Muangthong United cảm ơn Văn Lâm và đồng đội sau chuỗi trận ấn tượng; "Chặng đường tới sẽ rất khó khăn cho Thanh Hóa"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/08.

Chuyên gia Việt lo sợ Công Phượng sẽ đi vào "vết xe đổ" như ở K-League

"Nếu muốn thích nghi với CLB này thì cần phải rất nỗ lực, cố gắng và sự ghi nhận của HLV. Nhưng xem tình hình này, tôi nghĩ sẽ chẳng khác gì thời gian Công Phượng ở Hàn Quốc. Tôi rất lo cho tương lai của Công Phượng.

Đá bóng mà suốt ngày dự bị thì không thể tiến bộ được. Thích nghi với họ thì khó lắm. Mình vào sân phải làm được điều gì đáng kể thì sợ trận sau không có tên trong danh sách nữa," chuyên gia Vũ Mạnh Hải bày tỏ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/08: Chuyên gia lo cho tương lai Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng cần nỗ lực hơn rất nhiều.

HLV Muangthong United cảm ơn Văn Lâm và đồng đội sau chuỗi trận ấn tượng

HLV Alexandre Gama đã gửi lời cảm ơn đến các học trò: "Tất cả các cầu thủ trong đội Muangthong United đã tập luyện rất chăm chỉ và chơi hết mình để tạo nên chiến tích tuyệt vời này.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả họ. Tôi hạnh phúc với chiến thắng và đây là kết quả của sự cố gắng và đoàn kết của toàn đội. Bây giờ chúng tôi đã bắt đầu trở lại đỉnh cao. Điều quan trọng là mọi người vẫn khát khao chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ và làm tốt hơn nữa ở những trận đấu sắp tới".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/08: Chuyên gia lo cho tương lai Công Phượng - Bóng Đá

 HLV Alexandre Gama cảm ơn Văn Lâm và đồng đội.

"Chặng đường tới sẽ rất khó khăn cho Thanh Hóa"

"Chặng đường tới sẽ rất khó khăn cho Thanh Hóa khi Rimario nhận thẻ đỏ, Stevens chấn thương chưa khỏi. Điều quan trọng nhất bây giờ là phải động viên anh em, càng khó khăn thì phải càng quyết tâm.

Tôi nghĩ 25 điểm bây giờ là rất khó trụ hạng, mục tiêu là phải cố gắng, phấn đấu từng trận một để có thể giành 1 điểm, 3 điểm. Bây giờ sẽ là cuộc chiến cam go, vất vả," HLV Vũ Quang Bảo nói.

HLV Quảng Nam: "Rimario nhận thẻ đỏ là hoàn toàn chính xác"

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: "Tình huống thẻ đỏ là 100% khi Rimario đã vung tay đấm thẳng vào mặt Anh Hùng bên phía chúng tôi.

Tình huống đó diễn ra trước mặt tôi và cũng ngay trước mặt trọng tài. Tôi khẳng định thẻ đỏ này là hoàn toàn chính xác."

Đồng hương lý giải nguyên nhân giúp HLV Park Hang-seo thành công

Ông nói: "2 năm vừa qua, bóng đá Việt Nam rất thành công. Đó một phần là công của ông Park, do ông ấy đã làm rất tốt, đã giúp đỡ bóng đá Việt Nam nhiều điều. Tuy nhiên, thời điểm tôi và ông Park tới Việt Nam cũng may mắn, bởi Việt Nam đang có nhiều cầu thủ xuất sắc. Khi đội bóng có nhiều người giỏi, công việc của HLV sẽ dễ dàng hơn.

Tôi nghĩ bóng đá để thành công phải đúng thời điểm. Ông Park là HLV giỏi, chất lượng, nhưng thời điểm ông ấy và tôi có mặt ở Việt Nam cũng may mắn".

Tịnh Đế | 17:15 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục