Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/06: HLV Miura chỉ ra 2 cầu thủ giỏi nhất của HAGL

19:22 Thứ hai 04/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Miura chỉ ra 2 cầu thủ giỏi nhất V-League 2018; Đặng Văn Lâm được khen hết lời; CLB Hà Nội nhận mưa tiền thưởng từ bầu Hiển;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/06.

HLV Miura chỉ ra 2 cầu thủ giỏi nhất V-League 2018

Trong phát biểu mới đây, HLV Toshiya Miura đã dành những lời khen có cánh cho bộ đôi tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn của HAGL. Theo HLV CLB TP.HCM, Công Phượng và Văn Toàn đang là những cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2018.

 - Bóng Đá

 Thầy cũ Miura khen Công Phượng, Văn Toàn.

Đặng Văn Lâm được khen hết lời

HLV Trương Việt Hoàng đã dành rất nhiều lời khen cho thủ thành tuyển quốc gia Đặng Văn Lâm sau thắng lợi 1-0 của CLB Hải Phòng trước Sài Gòn tại vòng 11 hôm qua: “Tới thời điểm này thì Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Thật sự chúng tôi may mắn vì Văn Lâm cứu được nhiều bàn thua. Không phải trong bóng đá đội nào tạo được nhiều cơ hội cầm bóng nhiều hơn mà phải tận dụng tốt cơ hội, may mắn ủng hộ hơn cho Hải Phòng”.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Phan Văn Tài Em cũng phải thừa nhận: “Văn Lâm quá xuất thần và Hải Phòng thắng cũng nhờ Văn Lâm. Hải Phòng có một cơ hội mà dứt điểm thành bàn, còn chúng tôi cơ hội từ hiệp 1 đến hiệp 2 mà không ghi bàn được. Có lẽ chúng tôi phải làm gì đó để giải đen, không những trận này mà những trận đấu khác”.

CLB Hà Nội nhận mưa tiền thưởng từ bầu Hiển

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng cùng chiến thắng đậm đà 4-0 trước đối thủ Khánh Hòa tại vòng 11 V-League, bầu Hiển đã quyết định thưởng nóng cho HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò số tiền 300 triệu đồng.

HLV Văn Sỹ cho rằng đội bóng vẫn có thể trụ hạng

HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin cho rằng Nam Định đủ sức trụ hạng ở V-League 2018: “Với tinh thần thi đấu và cục diện trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi xứng đáng phải có 3 điểm. Tuy vậy, các học trò của tôi đã biết giữ được tinh thần, vượt qua khó khăn để trong thời gian tới toàn đội sẽ cải thiện dần dần khâu dứt điểm.

Qua mấy vòng đấu gần đây, các cầu thủ của tôi đã tự tin hơn. Toàn đội đã tự tin trong từng cá nhân, các cầu thủ đã dám chơi bóng hơn là thời gian đầu bị đá bóng. Chúng tôi bước đầu đã giải quyết được những vấn đề của riêng mình, sẵn sàng cho chặng đường khó khăn sắp tới”.

Hải Phương Nam ĐH.GĐ vô địch lượt đi

Hải Phương Nam ĐH Gia Định đã trở thành nhà vô địch của giai đoạn lượt đi VCK Giải Futsal VĐQG 2018 sau khi đánh bại Sanatech Sanest Khánh Hòa trong cuộc đối đầu trực tiếp tại vòng 9, diễn ra hôm qua.

Tịnh Đế | 17:50 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục