Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/04: Kiatisak sẽ là “cứu cánh” cho Công Phượng và Văn Toàn

21:52 Thứ bảy 01/04/2017

TinTheThao.com.vnVăn Toàn sẽ tỏa sáng nếu như Kiatisak về HAGL; Đàn em Công Phượng nhận thất bại trước U18 Mito Hollyhock,… là những tin chính đáng chú ý của bóng đá Việt Nam tối 01/04.

Văn Toàn sẽ tỏa sáng nếu như Kiatisak về HAGL

Sau khi từ chức chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan, báo chí Việt Nam đang loan tin đồn cho rằng cựu cầu thủ HAGL này sẽ tái ngộ đội bóng cũ.

 - Bóng Đá

 Nếu về HAGL, Kiatisak sẽ giúp Công Phượng, Văn Toàn bay cao.

Trước thông tin này, trao đổi với báo chí, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng nếu như đó là sự thật thì Văn Toàn hay Công Phượng sẽ phát huy được tối đa khả năng của mình: “Lối chơi hiện tại mà HAGL đang cố gắng xây dựng và thể hiện là sự kỹ thuật và đề cao khả năng kiểm soát bóng. Đó mà những yếu tố mà Kiatisuk đã rất thành công khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Tôi thấy những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh,… các em được đào tạo bài bản, có nền tảng kỹ thuật và tư duy thích hợp với triết lý bóng đá của Kiatisak.”

Đàn em Công Phượng nhận thất bại trước U18 Mito Hollyhock

Vừa trở về sau những trận giao hữu tương đối thành công ở Hàn Quốc, U17 HAGL JMG Arsenal đã để thua 1-4 trước U18 Mito Hollyhock.

 - Bóng Đá

 U17 HAGL Arsenal JMG đã để thua trước U18 Mito Hollyhock. Ảnh: Đình Thắng.

Có đến 5 sự thay đổi so với đội hình chính, các học trò của HLV Guillaume Graechen đã không thể tạo nên bất ngờ trước đoàn quân trẻ đến từ Nhật Bản.

Nhưng thất bại này không quá quan trọng khi đây chỉ là những trận giao hữu để chuẩn bị cho giải U19 Quốc tế tại Nha Trang sắp đến.

Hải Phòng "run rẩy" trong cuộc tiếp đón SLNA

Ở cuộc tiếp đón SLNA cuối tuần này, chủ nhà Hải Phòng FC đang gặp rất nhiều khó khăn khi những cầu thủ quan trọng của họ đang bị chấn thương như Văn Lâm, Văn Phú và Văn Thắng.

Đây là những nhân tố nổi bật trong lối chơi của HLV Trương Việt Hoàng, việc tìm người thay thế những cầu thủ này sẽ là điều khiến nhà cầm quân gốc Hà Nội không khỏi đau đầu.

Long An lập kỷ lục đáng buồn của bóng đá Việt Nam.

Trận thua đậm trước chủ nhà Sài Gòn FC với tỉ số 4-0 đã khiến Long An trải qua 9 trận thua liên tiếp, đây chính là kỷ lục đáng buồn mới của bóng đá Việt Nam.

Nếu không cải thiện được tình hình, thì chuỗi trận thua không chỉ dừng lại ở con số này khi lượt đi kết thúc. Điều đó đồng nghĩa với việc ngày về hạng nhất sẽ không còn xa đối với thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương.

ĐT Nữ Việt Nam công bố danh sách tham dự vòng loại Asian Cup 2018

Sau buổi tập chiều 31/3, HLV Mai Đức Chung đã rút danh sách ĐT nữ Việt Nam, 3 cầu thủ sẽ chia tay đội tuyển nữ Việt Nam để trở về địa phương là Hà Thị Nhài, Nguyễn Thị Mai và Đỗ Thị Nguyên.

Hà Thị Nhài và Nguyễn Thị Mai là 2 vận động viên thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh, trong khi Đỗ Thị Nguyên là vận động viên đang thi đấu cho CLB Phong Phú Hà Nam. Nếu như Nguyễn Thị Mai và Đỗ Thị Nguyên đều đã được gọi tập trung đội tuyển nữ Quốc gia trong thời gian trước thì đây là lần đầu tiên cầu thủ trẻ Hà Thị Nhài được gọi lên tuyển.

Như vậy, danh sách đội tuyển nữ Việt Nam tham dự VL Asian Cup nữ 2018 (bảng D) sẽ còn 23 cầu thủ. Đội hình chính của tuyển Việt Nam đã được xác định gồm thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh, các hậu vệ Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Chương Thị Kiều, Bùi Thúy An; các tiền vệ Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Vũ Thị Nhung, Huỳnh Như; tiền đạo Phạm Hải Yến. Các vị trí thay thế cũng đã nằm trong tính toán của HLV trưởng Mai Đức Chung.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:10 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục