Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/9: Rạn xương mác, sao U23 Việt Nam lỡ AFF Cup 2018

10:38 Thứ sáu 07/09/2018

Ấn định ngày đá bán kết Cup QG giữa Bình Dương vs Hà Nội; Sao U23 Việt Nam lỡ cơ hội tham dự AFF cup 2018; Nam Định sốc lại tinh thần cầu thủ,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/9.

Sao U23 Việt Nam lỡ cơ hội tham dự AFF cup 2018?

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/9: Rạn xương mác, sao U23 Việt Nam lỡ AFF Cup 2018 - Bóng Đá

Rạn xương mác, Xuân Mạnh mất luôn 6 vòng đấu còn lại ở V-League, khả năng không được tập trung lên tuyển rất cao. 

Theo kết quả kiểm tra của bác sỹ cho biết, tiền vệ Phạm Xuân Mạnh (SLNA) bị rạn xương mác, sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4-6 tuần để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ biên này sẽ phải nghỉ hết phần còn lại của V-League 2018, khi chỉ còn 6 vòng đấu nữa và sẽ khép lại vào ngày 6/10. Thậm chí, chấn thương này còn ảnh hưởng tới khả năng dự AFF Cup 2018. Trận đấu U23 Việt Nam thua UAE tranh HCĐ sau khi Văn Quyết chấn thương, Xuân Mạnh là người đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam.

Đối thủ ĐT Việt Nan thay tướng trước thềm AFF cup 2018

Nhận lời dẫn dắt các ĐTQG Indonesia từ năm 2017, HLV Luis Milla đã đạt được một số thành tích đáng khen ngợi như giúp ĐT Indonesia giành tấm HCĐ SEA Games và đưa ĐT Olympic Indonesia vào tới vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 18. Hợp đồng giữa cựu HLV U21 Tây Ban Nha với LĐBĐ Indonesia sẽ đáo hạn vào cuối năm nay, tức sau khi AFF Cup 2018 kết thúc. Tuy nhiên, Indonesia sẵn sàng kết thúc hợp đồng với ông Milla do có vài mâu thuẫn nội bộ. Ở AFF Cup năm nay, Indonesia nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Singapore, Philippines và đội thắng trận play-off giữa Timor Leste và Brunei. Trong trường hợp ĐTQG Việt Nam kết thúc bảng A với ngôi nhất bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo khả năng cao sẽ đụng Indonesia ở bán kết.

Ấn định ngày đá bán kết Cup QG giữa Bình Dương vs Hà Nội

Như vậy, hôm qua VFF và VPF đã cân nhắc lại lịch thi đấu và quyết định trận bán kết lượt về Cúp quốc gia giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC sẽ đá ngày 22.9 thay vì 3.10 như đã công bố. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, sau khi lắng nghe ý kiến từ phía 2 đội bóng, đặc biệt là các văn bản của Becamex Bình Dương cũng như những góp ý thẳng thắn của dư luận, lãnh đạo VFF và Ban điều hành giải. Bên cạnh đó, VPF đã có cuộc họp và tiến hành những trao đổi cụ thể với các CLB liên quan nhằm thống nhất phương án điều chỉnh lịch thi đấu vòng bán kết lượt về Cúp QG một cách phù hợp nhất. Tất cả cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như quỹ thời gian tổ chức, lịch trình di chuyển hợp lý cho các đội tham dự.

Đối thủ ĐT Việt Nam sang Barcelona tập huấn

Theo kế hoạch chuẩn bị AFF Cup 2018, đội tuyển Lào sẽ tập huấn tại Barcelona 1 tuần. đoàn quân của HLV Mike Wong Mun Heng sẽ thi đấu giao hữu với các đội bóng địa phương. Sau đó, họ sẽ có trận giao hữu với đội tuyển UAE trên sân của CLB Girona vào ngày 11/9. Chuyến tập huấn của đội tuyển Lào sẽ kết thúc vào ngày 12/9. Sau đó, họ sẽ bay về nước để chuẩn bị tham dự giải giao hữu Bangabanhdu Gold Cup tại Bangladesh. Đây là giải đấu có sự tham gia của 6 đội bóng.

Nam Định sốc lại tinh thần cầu thủ trước vòng 21 V-League 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/9: Rạn xương mác, sao U23 Việt Nam lỡ AFF Cup 2018 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Văn Sỹ sốc lại tinh thần học trò trước vòng 21 V-League 2018. Ảnh: Tuấn Phạm. 

Trao đổi với truyền thông nước nhà về trận đấu vòng 21 V-League, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Các học trò của tôi đã đảm bảo về mặt thể lực. Tôi luôn dành niềm tin tuyệt đối về bản lĩnh thi đấu đến từ cầu thủ. Sự gắn kết của những ngoại binh và nội binh rất tốt. Tôi tin ở 6 vòng đấu còn lại V-League 2018, đội bóng sẽ hoàn thành mục tiêu trụ hạng”. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng đặt mục tiêu cùng các học trò giành trọn 9 điểm ở 3 trận đấu trên sân nhà và có điểm trong chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa và Hải Phòng. Trước khi bước vào trận đấu quyết định với Cần Thơ ở vòng 26.

Phương Nam | 09:40 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục