Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/03: Huỳnh Đức làm thầy Văn Quyến, Minh Phương quyết thắng Tài Em

10:18 Thứ bảy 31/03/2018 | 1

HLV Huỳnh Đức làm thầy Văn Quyến ở lớp huấn luyện; Minh Phương quyết thắng Tài Em;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/03.

 Minh Phương quyết thắng Tài Em

 - Bóng Đá

 Minh Phương và Tài Em là những người bạn thân thiết ngoài đời.

Cuộc chạm trán giữa SHB Đà Nẵng với Sài Gòn FC vào chủ nhật này sẽ mang rất nhiều cảm xúc, bởi trên băng ghế huấn luyện của hai đội là những người bạn, người đồng nghiệp đã gắn bó lâu năm. HLV Minh Phương chia sẻ: "Đây sẽ là một cuộc đối đầu mang nhiều cảm xúc, bởi rất nhiều người trong BHL và cầu thủ của cả hai đội từng là đồng đội, bằng hữu thân thiết của nhau. Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu, tất cả những tình cảm đều phải được đặt ngoài đường piste để chơi cống hiến và chiến hết mình. 

Sài Gòn FC chỉ mới có được 1 điểm sau 3 trận nên chắc chắn họ rất muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, đá trên sân nhà, SHB Đà Nẵng càng không muốn bị mất điểm. Vì vậy, khả năng trận đấu này sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt."

HLV Huỳnh Đức làm thầy Văn Quyến ở lớp huấn luyện

Tại khóa học HLV chứng chỉ C của AFC ở Cao Lãnh (Đồng Tháp), HLV Lê Huỳnh Đức sẽ được làm trợ giảng cho giảng viên chính của khóa học là ông Prak Sovanara của AFC. 2 trợ giảng còn lại là Trần Ngọc Thái Tuấn và Phan Bá Hùng. Đây là khóa học bằng C đầu tiên do VFF và AFC tổ chức trong năm 2018. Đáng chú ý, cựu danh thủ Văn Quyến là một trong 24 học viên đến từ các CLB, Trung tâm Thể dục Thể thao và Trung tâm bóng đá trong cả nước.

Văn Lâm nhờ chuyên gia người Anh điều trị

Ngay sau trận đấu giữa Việt Nam và Jordan, Văn Lâm đã được chẩn đoán và kết luận bị đau cơ lưng. Theo các bác sỹ, chấn thương của Văn Lâm không quá nghiêm trọng, có thể quay trở lại sau 2 tuần nghỉ ngơi.

Ngay khi trở về từ Jordan, thủ môn số 1 ĐT Việt Nam đã đến trung tâm PVF tại Hưng Yên để nhờ chuyên gia người Anh Nick Daves, hiện đang công tác tại đây thăm khám và đưa ra phác đồ phục hồi chấn thương tốt nhất. Nick Daves là chuyên gia vật lý trị liệu từng có thời gian làm việc ở đội bóng hạng Nhất Anh – Cardiff City từ 2015 đến tháng 5/2017.

Tiền thưởng U23 Việt Nam vượt mốc 50 tỷ đồng

Theo thống kê của VFF, số tiền các đơn vị tặng thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam lúc này lên tới hơn 50 tỷ đồng. Đó là chưa kể tới các phần thưởng bằng hiện vật và dịch vụ giá trị khác. Có tổng cộng 62 đơn vị tặng thưởng U23 Việt Nam bằng tiền mặt, 10 đơn vị tặng hiện vật và 17 đơn vị tặng dịch vụ.

Trước đó tính đến ngày 28/2, VFF nhận được khoảng 30 tỷ đồng tiền thưởng từ các cá nhân, tổ chức và giải ngân 2 đợt, chuyển tiền cho các thành viên đội tuyển trước Tết nguyên đán. Việc phân chia các khoản tiền thưởng được HLV Park Hang Seo giao cho Xuân Trường và ban cán sự.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:10 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục