Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/06: HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt; U19 Việt Nam có nhà tài trợ

09:47 Thứ sáu 29/06/2018

HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt; HLV Nguyễn Thành Công thay Tài Em làm HLV trưởng Sài Gòn FC; U19 Việt Nam được tài trợ trước VCK U19 ĐNÁ,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/06.

HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt

Công Phượng chưa hay, bỗng lại hên cho HAGL - Bóng Đá

HAGL mất Công Phượng ở vòng 17 vì án phạt.

Tiền đạo Công Phượng sẽ không thể thi đấu cùng các đồng đội HAGL khi đội bóng phố Núi đến làm khách của Quảng Nam vì anh đã nhận đủ số thẻ phạt. Cụ thể, ở trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 16 V-League, Công Phượng đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ ba của anh kể từ đầu mùa và theo quy định giải, Công Phượng sẽ phải nghỉ thi đấu ở vòng 17.

HLV Tài Em chia tay Sài Gòn FC

Sau buổi tập cuối cùng với CLB Sài Gòn, HLV Tài Em đã chính thức đưa ra quyết định chia tay tập thể như tuyên bố sau trận thua SLNA mới đây. Cựu tiền vệ ĐTQG Việt Nam là HLV thứ 2 từ chức ở mùa giải năm nay. Quyết định này được HLV Tài Em đưa ra ngay sau thất bại của Sài Gòn trước SLNA tại vòng 16 V-League. Nói về quyết định chia tay đội bóng của mình, tiền vệ kỳ cựu một thời này cho biết: “Tôi sẽ rút lui khỏi cương vị HLV trưởng của Sài Gòn FC. Tôi chia tay đội vì không thể giúp thành tích của Sài Gòn FC đi lên mà đi xuống. Sự ra đi này của tôi hy vọng sẽ giúp đội có thêm luồng sinh khí mới. Chúc anh em tiếp tục ở lại thi đấu tốt . Dù chia tay, nhưng tôi sẽ vẫn luôn theo dõi hành trình của đội.”

Nữ Việt Nam chạm trán Indonesia trận ra quân giải Đông Nam Á

Tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B với Myanmar, Philippines, Singapore và chủ nhà Indonesia. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận mở màn gặp chủ nhà Indonesia diễn ra lúc 16h00. Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ lên đường sang thành phố Palembang - Indonesia tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018.

U19 Việt Nam được tài trợ trước VCK U19 ĐNÁ

Theo đó, LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết tài trợ cho đội tuyển U19 Việt Nam giữa VFF và Công ty Cổ phần Falcon Coatings Việt Nam. Được biết, đây là sự kiện rất có ý nghĩa đối với đội tuyển U19 Việt Nam trước ngày di chuyển sang Indonesia để tham dự VCK U19 Đông Nam Á 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu chịnh phục được thành tích tốt nhất, qua đó tạo tiền đề thuận lợi hướng tới VCK U19 châu Á. Ở VCK U19 ĐNÁ 2018, U19 Việt Nam ở cùng bảng với Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Philippines. Theo kế hoạch, sáng ngày 29/6, ĐT U19 Việt Nam sẽ khởi hành sang Indonesia trên chuyến bay lúc 10h30.

HLV Nguyễn Thành Công thay Tài Em làm HLV trưởng Sài Gòn FC

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/06: HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt; U19 Việt Nam có nhà tài trợ - Bóng Đá

HLV Thành Công thay Tài Em ngồi ghế nóng Sài Gòn FC. 

Như vậy, người được chỉ định lên thay HLV Tài Em làm “thuyền trưởng” của Sài Gòn FC là trợ lý Nguyễn Thành Công. Dù đây mới là lần đầu tiên, HLV trẻ người xứ Nghệ cầm quân ở V-League, nhưng tên tuổi của ông đã được nhiều người biết đến khi làm công tác đào tạo trẻ. Con trai của HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh từng là thầy “ruột” của lứa Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Phi Sơn, Khắc Ngọc ở SLNA, 

Phương Nam | 08:50 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục