Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/05: Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam, ông Hải "lơ" nói gì?

09:28 Thứ tư 29/05/2019

HLV Lê Thụy Hải nói điều bất ngờ khi “lão tướng” Anh Đức trở lại tuyển Việt Nam; Vợ Mạc Hồng Quân động viên chồng khi không được HLV Park triệu tập; Không có Công Phượng, Incheon giải cơn khát chiến thắng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/05.

HLV Lê Thụy Hải nói điều bất ngờ khi “lão tướng” Anh Đức trở lại tuyển Việt Nam

Tôi nghĩ, đúng ra Anh Đức không nên lên ĐTQG nữa. Bạn ấy đã không lên ở Asian Cup rồi. Đức giờ đã lớn tuổi, từng ở đỉnh cao tột cùng rồi, danh tiếng và kinh tế bạn ấy rất vững. Vì thế tôi nghĩ chắc do đất nước nên bạn ấy cố hết sức. Đó là điều tốt, đáng biểu dương nhưng lên chưa chắc đã đá chính.

Hàng tiền đạo hiện tại thì tôi nghĩ không ai hơn Anh Đức. Công Phượng hay Văn Toàn cũng không hơn được Anh Đức đâu. Còn Đức Chinh các bạn thấy rất rõ, cậu ấy hơi kém. Cái này HLV ở CLB cũng đã nhắc nhở nhiều lần. Thôi thì triệu tập thế này, chúng ta cũng có đủ người thay nhau trên hàng công.” HLV Lê Thụy Hải nhận xét.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/05: Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam, ông Hải

 Anh Đức được HLV Park Hang-seo gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Vợ Mạc Hồng Quân động viên chồng khi không được HLV Park triệu tập

Sau khi Mạc Hồng Quân không được triệu tập lên tuyển, bà xã Kỳ Hân đã lên tiếng động viên chồng bằng dòng trạng thái xúc động trên facebook: "Thanh xuân chưa qua. Cơ hội vẫn luôn ở phía trước. Không có ngõ cụt với người có năng lực".

Mạc Hồng Quân đang thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo đội bóng đất Mỏ và được dự báo có khả năng sẽ được HLV Park triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup. Mạc Hồng Quân đã ghi 3 bàn thắng cho Than Quảng Ninh sau 11 vòng đấu.

Tuy nhiên, đáng tiếc tiền vệ Than Quảng Ninh vẫn chưa được trao cơ hội. Có lẽ trước những lời động viên khéo léo của bà xã Kỳ Hân sẽ giúp cầu thủ này vơi đi phần nào nỗi buồn và tiếp tục nỗ lực để sớm có ngày trở lại tuyển quốc gia.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/05: Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam, ông Hải

 Kỳ Hân động viên Hồng Quân.

Không có Công Phượng, Incheon giải cơn khát chiến thắng

Không có Công Phượng trong danh sách đăng ký thi đấu, Incheon United vẫn xuất sắc đánh bại Jeju ngay trên sân khách, qua đó chấm dứt "cơn khát" thắng kéo dài 12 trận liên tiếp.

Lần gần nhất Incheon giành chiến thắng là ngày 9/3, khi họ đánh bại Gyeongnam trên sân nhà ở vòng 2 K-League. Kể từ đó đến nay, đội bóng của Công Phượng chỉ biết hòa và thua. Họ thậm chí trải qua 8 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng nào và thay tới 2 HLV.

‘Siêu phẩm’ của Hà Minh Tuấn lọt top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2019

Dù không thể giúp đội nhà giành chiến thắng, nhưng pha làm bàn của Hà Minh Tuấn trong trận Quảng Nam thua Khánh Hòa 2-3 vẫn giúp anh lọt top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2019.

Trọng tài phạm lỗi nặng vẫn được phân công làm nhiệm vụ

Tại vòng 11 cách đây ít ngày, trên sân Hòa Xuân, trọng tài Trương Hồng Vũ đã không cho đội khách HAGL được hưởng phạt đền dù cầu thủ SHB Đà Nẵng đã phạm lỗi trong vòng cấm.

Phút 71, Văn Toàn cướp được bóng và đẩy bóng đi, cầu thủ đội Đà Nẵng tranh chấp không hợp lệ khi dẫm khá mạnh vào chân Văn Toàn.

Nhưng đây không phải là tình huống duy nhất mà trọng tài Vũ đã mắc sai lầm. Trước đó ở phút 56, một hậu vệ của HAGL đã có hành động cản phá người trái phép, túm kéo tiền đạo Merlo của SHB Đà Nẵng khiến anh này ngã trong vòng cấm.

Đây là một pha phạm lỗi rất rõ ràng mà nếu trọng tài xử lý đúng thì SHB Đà Nẵng đã được hưởng phạt đền. Nhưng trọng tài Vũ đã bỏ qua tình huống này do di chuyển kém, không theo kịp được tình huống và đã bỏ sót lỗi.

Hai sai sót nói trên của trọng tài Vũ có thể được đánh giá là đã ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Mà theo nguyên tắc, với lỗi “cú đúp” này, trọng tài Vũ sẽ phải nghỉ làm nhiệm vụ từ 2-3 trận. Tuy nhiên, trọng tài sinh năm 1984 này vẫn được bắt chính một trận đấu của vòng 12.

Tịnh Đế | 08:40 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục