Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/04: Buriram United tặng quà sinh nhật lớn cho Xuân Trường

08:58 Thứ hai 29/04/2019

Ngày sinh nhật Xuân Trường, Buriram thắng trận; Sài Gòn giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng; Đội của Morientes đánh bại đội của Như Thành và Tài Em... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/04.

Ngày sinh nhật Xuân Trường, Buriram thắng trận

Đến làm khách tại Ratchaburi, Buriram Utd đã có cuộc lội ngược dòng thành công đúng vào ngày sinh nhật Xuân Trường 28/4.

Tuy nhiên ở trận làm khách này, tiền vệ của tuyển Việt Nam cũng không được HLV Bandovic tung ra sân. Xuân Trường ngồi ghế dự bị cùng hai tuyển thủ Philippines trong màu áo Buriram Utd, đó là trung phong Javier Patino và tiền vệ Stephen Palla.

Chủ nhà Ratchaburi ở tỷ số trước ở phút thứ 6 do công Sephen Langil. Phút 62 thì Praven đá phản lưới nhà giúp Buriram Utd có bàn san bằng 1-1.

Phút 88, ngoại binh Pedro Junior có bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho Buriram Utd.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/04: Buriram United tặng quà sinh nhật lớn cho Xuân Trường - Bóng Đá

 Xuân Trường dự bị trong ngày sinh nhật của mình.

Sài Gòn giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng

Tối 28/4, trên Sân vận động Thống Nhất, Câu lạc bộ Sài Gòn đã giành trọn 3 điểm khi chiến thắng Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1 ở trận đấu tại Vòng 7 Giải bóng đá vô địch quốc gia.

Các bàn thắng được ghi do công cú đúp của Pedro và bàn phản lưới nhà của Mạnh Hùng. Xen vào đó là bàn thắng của Đặng Anh Tuấn.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/04: Buriram United tặng quà sinh nhật lớn cho Xuân Trường - Bóng Đá

 Đức Chinh và đồng đội tiếp tục trắng tay trước Sài Gòn FC.

Đội của Morientes đánh bại đội của Như Thành và Tài Em

Trận giao hữu này diễn ra vào chiều ngày 28/4 trong sự kiện World Football Summit Asia được tổ chức tại Malaysia. Góp mặt trong đội Huyền thoại Đông Nam Á có 2 cựu tuyển thủ Việt Nam là Vũ Như Thành và Phan Văn Tài Em.

Trong khi đó, hiện diện bên đội Huyền thoại La Liga là những gương mặt lừng lẫy một thời như cựu thủ quân Real Madrid Fernando Hierro, tay săn bàn cự phách Fernando Morientes hay tiền vệ trung tâm David Albelda của Valencia.

Với chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội, không quá bất ngờ khi đội Huyền thoại La Liga dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số của một séc tennis, 6-1. Trong đó, Fernando Morientes lập cú đúp.

Cựu tiền vệ U19 Việt Nam tỏa sáng, Bình Phước vươn lên nhì bảng

Chiều 28/4, cựu tiền vệ của U19 Việt Nam - Lâm Thuận đã lập cú đúp giúp Bình Phước đánh bại Bình Định với tỷ số 3-0. Kết quả này đã giúp Bình Phước tạm vươn lên thứ 2 sau 4 vòng đấu giải hạng Nhất 2019.

Thắng giòn giã U19 Lebanon, U19 Việt Nam áp sát U19 Hàn Quốc

Dưới sự cổ vũ của hàng trăm CĐV có mặt trên sân, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung thi đấu đầy tự tin và lấn lướt U19 nữ Lebanon. Thi đấu đầy quyết tâm, U19 nữ Việt Nam đã vượt qua đại diện tới từ Trung Đông với tỷ số chung cuộc 4-1 bằng các pha lập công của đội trưởng Nguyễn Thị Tuyết Ngân (cú đúp), Thị Vạn Sự, Hồng Nhung.

Với chiến thắng này, U19 nữ Việt Nam tiếp tục giữ vị trí nhì bảng với 4 điểm có được sau 2 lượt trận và kém đội đầu bảng U19 nữ Hàn Quốc 2 điểm.

Tịnh Đế | 08:10 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục