Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/12: Công Phượng, Xuân Trường “thở dốc” với HLV Park Hang-seo

08:33 Thứ tư 27/12/2017

U23 Việt Nam “tái mặt” với bài thể lực; Trọng tài Võ Minh Trí được AFC vinh danh; HLV Hoàng Văn Phúc cảnh báo các đồng nghiệp;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/12.

U23 Việt Nam “tái mặt” với bài thể lực

Sau 2 ngày nghỉ lễ Giáng sinh, U23 Việt Nam đã quay trở lại tập luyện vào sáng ngày 26/12. HLV Park Hang-seo dành trọn thời lượng cho các học trò tập thể lực với những bài gánh tạ, chạy nước rút.

Sau màn khởi động nhẹ nhàng, HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ hoàn thành hàng loạt bài tập bổ trợ nâng cao thể lực. Do thời tiết Hà Nội có nắng với cường độ khá cao cộng thêm quãng thời gian nghỉ ngơi 2 ngày đã khiến các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi.

Ngay cả những cầu thủ vốn có nguồn thể lực tốt như Văn Hậu hay Đức Chinh cũng phải thốt lên trên sân là “không thở nổi”. Trong khi đó, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn cũng bở hơi tai trước những bài nhồi thể lực của HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam bắt đầu tập nặng trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Trọng tài Võ Minh Trí được AFC vinh danh

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thư mời trọng tài Võ Minh Trí thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tới dự lễ vinh danh ông cùng một số trọng tài FIFA của khu vực châu Á. Lễ vinh danh được tổ chức nhằm tri ân những đóng góp xuất sắc của các trọng tài trong thời gian làm việc sẽ được tổ chức từ ngày 7 đến 9/2/2018 tại Malaysia.

 - Bóng Đá

 Trọng tài Võ Minh Trí sẽ được AFC vinh danh.

HLV Hoàng Văn Phúc cảnh báo các đồng nghiệp

Sau khóa học, HLV Hoàng Văn Phúc đã có những chia sẻ khá thẳng thắn. Ông cho rằng biển học là vô tận và những HLV như ông nếu không tiếp tục học hàng ngày sẽ bị tụt hậu so với những đồng nghiệp trẻ tuổi hơn.

Bên cạnh đó, HLV vừa giúp Quảng Nam FC vô địch V-League 2017 cũng chỉ ra điểm yếu của HLV Việt Nam là tiếng anh: “Nếu không có phiên dịch trong các buổi học vừa qua và VFF không đưa các khóa học về Việt Nam thì đó thật sự là khó khăn với những HLV như tôi”, ông nói.

Tuyển nữ Việt Nam chạm trán Thái Lan vào tháng 1/2018

Nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2018, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu tập chung từ ngày 10/1/2018. Từ ngày 19/1 đến 23/1, đội tuyển tham dự giải giao hữu ở Trung Quốc trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Giải Tứ Hùng gồm 3 đối thủ là chủ nhà Trung Quốc, Thái Lan và Colombia.

Nam Định có nguy cơ vắng mặt ở V-League

Trong khi nhiều đội bóng đã rục rịch tuyển quân, chiêu mộ ngoại binh thì đội bóng thành Nam vẫn án binh bất động. Hợp đồng với cầu thủ cũng như HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn chưa được ký mới vì đội bóng còn "vô chủ".

Dù đã giành quyền thăng hạng từ giữa tháng 7 nhưng việc xúc tiền thành lập Cty CP BĐCN diễn ra rất chậm, khiến cầu thủ sốt ruột, kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới vì thế mà dậm chân tại chỗ. Nếu không kịp hoàn thành, Nam Định sẽ bị loại khỏi V-League 2018 theo đúng quy chế BĐCN do VFF ban hành.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:25 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục