Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/06: Văn Toàn, Công Phượng giúp HAGL đè bẹp Than Quảng Ninh

08:17 Thứ tư 27/06/2018 | 1

HAGL thắng đậm Than Quảng Ninh; FLC Thanh Hóa thắng 4 trận liên tiếp, HLV Đức Thắng nói gì?; U17 Viettel thắng tưng bừng trận ra quân…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/06.

HAGL thắng đậm Than Quảng Ninh

Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 16 V-League 2018 khi trên sân nhà Pleiku, HAGL đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-0 trước Than Quảng Ninh để qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Đây là một ngày thi đấu quá xuất sắc của Văn Toàn và Công Phượng. Tiền đạo quê Hải Dương đã có cú đúp bàn thắng cho đội bóng phố núi, trong khi đó Công Phượng cũng đã để lại dấu ấn với siêu phẩm sút phạt ở phút 44.

 - Bóng Đá

 "Song sát" Công Phượng, Văn Toàn lại lên tiếng.

FLC Thanh Hóa thắng 4 trận liên tiếp, HLV Đức Thắng nói gì?

HLV Nguyễn Đức Thắng phía đội chủ nhà FLC Thanh Hóa chia sẻ: “Các cầu thủ đã chơi ngày một tốt hơn, đội bóng của chúng tôi đã có sự gắn kết, đồng đội, không mắc sai sót cá nhân.

Tất cả anh em trong đội đã có sự khát khao thi đấu để giành chiến thắng, 90 phút trên sân hôm nay phản ánh đúng điều đó. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận này. Họ đã hoàn thành tốt cả yêu cầu về chuyên môn, tinh thần thi đấu, đặc biệt là sự nỗ lực hết mình. Chuỗi trận thắng liên tiếp vùa qua là thành quả xứng đáng mà chúng tôi có được sau những ngày làm việc cật lực. Qua đây, bản thân tôi cũng như ban huấn luyện CLB bóng đá Thanh Hóa muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả, các CĐV vẫn sát cánh cùng đội nhà trong những giai đoạn khó khăn.”

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Đức Thắng hài lòng về các học trò.

U17 Viettel thắng tưng bừng trận ra quân

Á quân U17 Viettel đã có sự khởi đầu hoàn hảo tại VCK U17 Quốc Gia 2018 khi đánh bại U17 An Giang với tỉ số 2-0 trong lượt trận đầu tiên.

Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng trẻ Viettel là Kim Nhật và Hữu Đang.

FLC Thanh Hóa lần đầu lên nhì bảng

Sau chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Hải Phòng FC ở lượt trận sớm vòng 16 V-League 2018, FLC Thanh Hóa đã lọt vào top 2 khi có được 25 điểm. Đây là lần đầu tiên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng góp mặt ở vị trí này, dù trước mùa giải họ đã được đánh giá rất cao.

Nam Định sẵn sàng tiếp đón SHB Đà Nẵng

Lợi thế tinh thần đang lên cao sau những trận đấu thành công trước đó, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang tràn đầy tự tin tiếp đón SHB Đà Nẵng chiều nay. Đây là trận đấu mà Nam Định rất muốn giành chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng.

Tịnh Đế | 07:55 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục