Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/02: Văn Lâm được chấm mấy điểm sau thất bại của Muangthong United?

06:58 Thứ ba 26/02/2019

Văn Lâm được chấm điểm cao nhất tại vòng 1 Thai League; Hà Nội FC mong muốn có thành tích tốt hơn Bình Dương ở AFC Cup; HLV Park Hang-seo không trốn tránh trách nhiệm ở SEA Games... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/02.

Văn Lâm được chấm điểm cao nhất tại vòng 1 Thai League

Tờ báo Siam Sports (Thái Lan) chấm Văn Lâm cao điểm nhất đội Muangthong United dù để thua PT Prachuap 0-1. Tối ngày 24/2, thủ môn Đặng Văn Lâm có màn ra mắt CLB Muangthong United, tại Thai League.

Dù có nhiều pha cản phá xuất sắc, song thủ môn nổi tiếng của bóng đá Việt Nam vẫn phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 26, sau cú sút 11m quá hiểm của tiền đạo người Brazil Stefano Pinho.

Văn Lâm đã được tờ Siam Sports (Thái Lan) chấm điểm cao nhất trong đội Muangthong United với 6 điểm. Trong khi đó, các ngôi sao bóng đá Thái Lan như: Theerasil Daengda, Adisak Kraisorn, Rittiporn Wanchun... chỉ được 5,5 điểm.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/02: Văn Lâm được chấm mấy điểm sau thất bại của Muangthong United? - Bóng Đá

 Văn Lâm được báo Thái chấm điểm cao.

Hà Nội FC mong muốn có thành tích tốt hơn Bình Dương ở AFC Cup

"Chúng tôi luôn nỗ lực để có kết quả tốt nhất trong các trận đấu tại AFC Cup. Mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng, sau đó nếu có thể thì tiến càng xa càng tốt. Đội bóng luôn mong sẽ vượt qua được thành tích mà B.Bình Dương đã từng đạt được.

Hà Nội FC sẽ ra sân với đội hình tốt nhất có thể nhưng chắc chắn chúng tôi cũng sẽ có một vài sự thay đổi để phù hợp với thể trạng cầu thủ khi mà lịch thi đấu dày đặc. Ở trận này, đội bóng vẫn sẽ thiếu vắng Đình Trọng, Moses và Tiến Dũng vì chấn thương." HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/02: Văn Lâm được chấm mấy điểm sau thất bại của Muangthong United? - Bóng Đá

 Hà Nội FC muốn tiến xa ở đấu trường châu lục.

HLV Park Hang-seo không trốn tránh trách nhiệm ở SEA Games

Thầy Park thừa nhận: “SEA Games 2019 và loạt trận cuối vòng loại World Cup 2022 cùng diễn ra vào tháng 11, tôi không có lựa chọn khác? Tôi không hề muốn trốn tránh trách nhiệm tại SEA Games”.

"Tôi đã nhận rất nhiều tình yêu từ bóng đá Việt Nam nên không thể làm như thế được. Những gì tôi đang làm là tìm một giải pháp, tìm điều tốt nhất cho bóng đá Việt Nam để hướng đến tham vọng cao hơn.

Tôi để trợ lý Lee nắm đội U22 Việt Nam dự SEA Games là bởi muốn cùng đội tuyển Việt Nam có thể làm điều gì đó lớn lao tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới”. Ông nói tiếp.

U22 Việt Nam sẽ được đầu tư lớn

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết sắp tới lứa cầu thủ U22 Việt Nam sẽ được đầu tư lớn: “Chúng tôi đã thông tin trên truyền thông khá nhiều lần rằng đây thực chất chỉ là đội U20 mở rộng.

Sắp tới, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất để tập trung cho các mục tiêu quan trọng như vòng loại U23 châu Á và SEA Games 2019”, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với giới truyền thông.

Việc cử nhiều cầu thủ trẻ mới 19, 20 tuổi tham dự giải U22 Đông Nam Á nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2021. Ông Tuấn khẳng định: “Các em cần phải rèn luyện nhiều. Chúng tôi cử đi thi đấu với những đội bóng hơn tuổi để họ có thêm nhiều kinh nghiệm. Chắc chắn là chúng tôi sẽ phải đào tạo thêm nhiều nữa, để các em đủ sức thi đấu”.

Viettel bị ngợp khi thi đấu V-League 2019

Trả lời phỏng vấn sau trận thua 1-3 trước Đà Nẵng ở vòng 1 V-League 2019, trung vệ đội trưởng CLB Viettel Bùi Tiến Dũng cho biết, bản thân anh và các đồng đội đã thực sự bị ngợp khi lần đầu tiên trở laị chơi ở V-League: “Rất lâu rồi tôi mới được quay lại đá ở V-League, cũng như một số anh em trẻ trong đội mới lên thì đây là lần đầu tiên thế nên đã bị ngợp. Tuy nhiên cả đội cũng đã cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt trận đấu mặc dù kết quả không được như mong muốn”.

Tịnh Đế | 06:10 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục