Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/07: U22 Việt Nam không ngán Thái Lan

09:28 Thứ tư 24/07/2019

Huỳnh Tấn Sinh: "Lứa U22 Việt Nam không hề sợ đối thủ Thái Lan"; Văn Toàn báo tin vui HAGL; Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị đi tập huấn Nhật Bản... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/07.

Huỳnh Tấn Sinh: "Lứa U22 Việt Nam không hề sợ đối thủ Thái Lan"

"Mục tiêu sắp tới của đội chắc chắn là HCV SEA Games 30. Toàn sẽ đội cần cố gắng, quyết tâm hơn để đạt được mục tiêu. Các bạn mới so với các trụ cột của đội có khoảng cách không quá xa. Chắc các bạn sẽ cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn. Ở CLB dù được đá hay không thì bọn em vẫn cố gắng tập luyện chờ cơ hội. Trận giao hữu với CLB Viettel là cơ hội để em và các bạn ghi điểm với thầy Park. Cơ hội được dự SEA Games chia đều cho tất cả mọi người. Ai cố gắng nỗ lực hơn sẽ có suất tham dự.

Trước khi giành chiến thắng 4-0 trước ĐT U23 Thái Lan tại vòng loại U23 Châu Á 2020 thì lứa bọn em đã không hề ngại đối thủ Thái Lan," Tấn Sinh cho biết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/07: U22 Việt Nam không ngán Thái Lan - Bóng Đá

 Tấn Sinh và đồng đội không còn e ngại Thái Lan.

Văn Toàn báo tin vui HAGL

Sau trận thắng SLNA 3-2 ở vòng 17 V-League 2019, hàng loạt cầu thủ HAGL dính chấn thương như Đức Lương, Quang Nho,Văn Toàn.

Tuy nhiên, kết luận của các bác sĩ cho biết họ sẽ chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày trước khi trở lại tập luyện như bình thường.

Chấn thương ở vùng vai của Văn Toàn không nghiêm trọng. Cầu thủ này chỉ cần nghỉ ngơi và sẽ trở lại cùng cả đội chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng đấu thứ 18.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/07: U22 Việt Nam không ngán Thái Lan - Bóng Đá

 Chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng.

Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị đi tập huấn Nhật Bản

Đội tuyển nữ Quốc gia đang ở tuần tập luyện thứ 3 trong quá trình chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2019.

HLV Mai Đức Chung cho biết đã hoàn tất vấn đề thể lực cho các cầu thủ, toàn đội giữ tinh thần đầy hứng khởi trước ngày lên đường đi tập huấn Nhật Bản thi đấu cọ xát và thử nghiệm lực lượng.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ di chuyển xuống Cẩm Phả, Quảng Ninh vào sáng 24/7 để thi đấu thêm 1 trận giao hữu với CLB nữ Than Quảng Ninh vào chiều cùng ngày để thay đổi không khí.

Toàn đội sẽ quay về Hà Nội vào sáng 25/7, nghỉ ngơi hoàn toàn vào chiều cùng ngày và tiếp tục tập luyện trở lại vào ngày 26/7.

Khánh Hoà bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá bãi biển QG

Giải bóng đá bãi biển VĐQG 2019 khép lại với chức vô địch đầy xứng đáng thuộc về Khánh Hoà khi đánh bại Đà Nẵng tỉ số 3-2 trên chấm luân lưu.

Bản quyền phát sóng vòng loại World Cup 2022: Vẫn chưa có tín hiệu tích cực

Tại vòng loại 2 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước ĐT Thái Lan trong trận mở màn ngày 05/09.

Cuộc cạnh tranh giữa hai nền bóng đá được xem là đứng đầu khu vực Đông Nam Á luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận, người hâm mộ, đặc biệt là trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang có sự thăng tiến lớn và đối thủ Thái Lan được cho là thụt lùi.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bản quyền phát sóng vòng loại World Cup 2022 các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân khách vẫn chưa có đơn vị nào của Việt Nam mua được.

Tịnh Đế | 08:40 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục