Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/07: Hữu Thắng lên tiếng sau pha vào bóng thô bạo của Ngọc Đức

09:25 Thứ ba 24/07/2018 | 1

Ngọc Đức và CLB TP.HCM xin lỗi, chấp nhận mọi hình phạt; HAGL dẫn đầu V-League 2018 trong thống kê 45 phút đầu tiên; Hà Nội B thắng dễ CAND… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/07.

Ngọc Đức và CLB TP.HCM xin lỗi, chấp nhận mọi hình phạt

Hết trận đấu, vào trong phòng thay đồ, Sầm Ngọc Đức không kìm được cảm xúc và bật khóc. Tôi nói thứ nhất đó là một bài học sâu sắc, phải rút kinh nghiệm. Là cầu thủ chuyên nghiệp, Đức phải giữ bình tĩnh trên sân bóng.

Có thể vào bóng quyết liệt, vì là môn đối kháng nhưng động tác phản cảm như thế thì không được, phải loại bỏ bằng mọi giá. Sự việc cũng đã qua rồi, nếu Thế Hưng bị đau nặng chắc cảm giác tội lỗi của cháu sẽ càng nặng nề hơn.

Ngọc Đức đã xin lỗi Thế Hưng và BHL Than Quảng Ninh. Cháu biết lỗi mình rất nặng và mọi trình bày lúc này đều là thừa. Chúng tôi rất tiếc, xin lỗi cá nhân Thế Hưng, CLB Than Quảng Ninh cũng như người hâm mộ về sự cố phản cảm này”, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng phát biểu.

 - Bóng Đá

 Hữu Thắng lên tiếng về hành động của Ngọc Đức. Ảnh: Đình Viên.

HAGL dẫn đầu V-League 2018 trong thống kê 45 phút đầu tiên

HAGL đang xếp thứ 5 trên BXH với 24 điểm/17 vòng đấu, kém top 3 đội dẫn đầu 2 điểm và đội đầu bảng Hà Nội FC 20 điểm. Tuy nhiên, khi xét riêng kết quả của từng hiệp đấu sẽ thấy HAGL là đội có khởi đầu tốt nhất ở V-League 2018.

Tính riêng kết quả của hiệp 1, HAGL giành 9 chiến thắng, 6 hòa và 2 thua, đạt được tổng cộng 33 điểm và dẫn đầu BXH. Đội bóng phố núi sẽ hơn Hà Nội FC 3 điểm. Thế nhưng, khi xét kết quả của hiệp 2 thì mọi thứ lại đảo lộn hoàn toàn.

 - Bóng Đá

HAGL dẫn đầu V-League 2018 trong thống kê 45 phút đầu tiên

Hà Nội B thắng dễ CAND

Ở trận đấu muốn vòng 13 giải hạng nhất quốc gia 2018, Hà Nội B tiếp tục thể hiến sự vượt trội của mình khi vượt qua đội chót bảng CAND với tỉ số 3-0.

Các bàn thắng của Hà Nội B được ghi do công Đức Nam và cú đúp của Ma Văn Tuấn.

16 đội bóng dự VCK nhi đồng toàn quốc

Ngày 23/7, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao đa năng Thái Bình đã diễn ra buổi họp báo Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2018.

Xuất sắc vượt qua Vòng loại để đến với Vòng Chung kết là 15 đội bóng: Gia Bảo – Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Phù Đổng – Hà Nội, Tuyên Quang, Hưng Yên, Sông Lam Nghệ An, Nghi Lộc – Nghệ An, Dutch Lady Hà Nam, Thanh Hóa, Thăng Long FC, Lộc An – Bảo Lâm, Đắk Lắk, Bình Dương, Sài Gòn FC cùng với đội chủ nhà Thái Bình Seed.

U15 SLNA thắng đậm U15 SHB Đà Nẵng

Ở lượt trận cuối cùng bảng B, U15 SLNA đã dễ dàng vượt qua U15 SHB Đà Nẵng với tỉ số 3-0. Trong khi đó, U15 FLC Thanh Hóa cũng thắng dễ U15 Quảng Nam 4 bàn không gỡ.

Với kết quả này, U15 SLNA và U15 FLC Thanh Hóa gần như sẽ giành vé tham dự VCK U15 Quốc gia 2018.

Tịnh Đế | 08:20 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục