Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/05: Rò rỉ thông tin đội bóng HLV Miura giải thể

09:37 Thứ năm 24/05/2018

CLB bóng đá TP.HCM chia tay V-League; Trung vệ Như Thành làm HLV U11 giải nhi đồng toàn quốc; Bầu Đức bị phản pháo "chê dở" ở VFF,..sẽ là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng (24/05).

CLB bóng đá TP.HCM chia tay V-League?

   Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/05: Rò rỉ thông tin đội bóng HLV Miura giải thể - Bóng Đá

Nếu không giải quyết được vấn đề tài chính, CLB bóng đá TP.HCM của HLV Miura sẽ giải thể. Ảnh: Đình Viên. 

Theo nguồn tin mới nhất, công ty Bình Minh- đơn vị giữ vai trò bảo trợ, làm bầu sữa nuôi CLB TPHCM  vừa đưa ra thông điệp bất ngờ: trong vòng 30 ngày, tính từ ngày 17/05/2018, đơn vị này sẽ gửi văn bản đến VFF và xin giải thể CLB TPHCM, một khi không được hỗ trợ cơ chế giải cứu.
Bầu Đức bị phản pháo chê dở ở VFF

Khi được hỏi về lời khuyên của bầu Đức rằng ông Trần Văn Liêng chưa có kinh nghiệm và nên rút lui nếu không muốn thất bại, ông Liêng cho rằng: “Anh Đức là anh cả, là hiệp sĩ của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm. Anh ấy có cái hay, cũng có cái dở. Bầu Đức dở trong cách trả lời về tấm bằng Đại học, đó là điều không nên đối đáp lại, bởi Bill Gates giàu như thế nhưng chưa bao giờ khuyên các bạn trẻ không nên đi học. Có hàng triệu trẻ em đang mài đũng quần trên ghế nhà trường, nghe ông Đức nói như thế, họ bỏ học hết rồi học ông ấy không cần học nữa thì sao.”
Nam Định lên kế hoạch tuyển ngoại binh

   Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/05: Rò rỉ thông tin đội bóng HLV Miura giải thể - Bóng Đá

Nam Định dù rất nỗ lực những gặp khá nhiều khó khăn ở mùa giải 2018. 

Nam Định FC đang đứng vị trí thứ 14 trên BXH với việc thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ mới chỉ giành được 4 điểm. Ở thời điểm này, Có thể nói, để hoàn thành mục tiêu trụ hạng cũng được xem là thử thách rất lớn đối với đội bóng thành Nam. Vậy nên, mới đây HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng thừa nhận CLB Nam Định đang lên kế hoạch thay thế ngoại binh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải sắp tới: “Chúng tôi đang rất chờ đợi đến giữa mùa này để được thay thế cầu thủ. Nhưng có lẽ Nam Định chỉ thay ngoại binh bởi các gương mặt nội đã ổn định ở các đội. BHL sẽ cố gắng tìm được gương mặt ngoại tốt để cải thiện khâu ghi bàn của đội.”
Trung vệ Như Thành làm HLV U11 giải nhi đồng qoàn quốc

Trung vệ Vũ Như Thành sẽ dẫn dắt dẫn dắt đội bóng của trung tâm Star Football tham gia vòng loại U11 quốc gia với sự bảo trợ của Công ty cổ phần bóng đá Việt tham dự với cái tên U11 Star Vietfootball. Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2018 sẽ diễn ra hai vòng. Vòng loại có sự tham dự của 33 đội bóng đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, diễn ra từ 26/5 đến 10/6. Các đội được chia làm ba bảng thi đấu vòng loại do Hà Nội (Trung tâm thể thao Viettel), Nghệ An (CLB SLNA) và Đắk Lắk đăng cai tổ chức.

Phương Nam | 08:40 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục