Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/11: HLV Park Hang-seo triệu tập cầu thủ với số lượng khủng

10:35 Thứ ba 21/11/2017 | 3

Văn Quyết đặt cửa Quảng Nam vô địch; HLV Võ Đình Tân chê trọng tài ngoại thậm tệ;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/11.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo lên kế hoạch chuẩn bị thật kĩ cho VCK U23 Châu Á.

HLV Park Hang-seo triệu tập 35 cầu thủ chuẩn bị cho vòng chung kết Châu Á

Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo đề xuất đội tuyển U23 Việt Nam hội quân từ ngày 1/12 tại Hà Nội. Ông muốn triệu tập 35 cầu thủ chuẩn bị cho giải đấu với nòng cốt là các thành viên vừa tham dự SEA Games 29, từng tham dự đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, một số cầu thủ từ đội U19, U20 cũng được triệu tập.

HLV Park Hang Seo và VFF thống nhất quan điểm VCK U23 châu Á 2018 là giải đấu khắc nghiệt nên cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngoài thời gian tập luyện, giải giao hữu M-150 tại Thái Lan, HLV Park đề xuất kế hoạch thi đấu giao hữu.

Văn Quyết: “Quảng Nam sáng cửa vô địch nhất”

Mặc dù mới ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội vượt qua Quảng Nam, qua đó giữ lại cơ hội vô địch cho đội bóng thủ đô, thế nhưng tiền đạo Văn Quyết vẫn rất thận trọng khi cho rằng Quảng Nam mới là đội có nhiều cơ hội lên ngôi nhất: “ Hiện cả 3 đội đều cùng có cơ hội như nhau, nhưng đội nào có sự nỗ lực và khát khao hơn sẽ giành được chiếc cúp vô địch của mùa giải. Tuy nhiên, nhìn thực tế Quảng Nam vẫn là CLB sáng cửa nhất khi tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà ở trận cuối. Trong lúc Hà Nội FC như đã nói sẽ gặp đối thủ rất khó chịu là Than Quảng Ninh. Riêng FLC Thanh Hoá đang thất thế nhất do đang thua đối đầu.”

HLV Võ Đình Tân chê trọng tài ngoại thậm tệ

Sau trận thua 0-2 trước FLC Thanh Hóa, qua đó mất cơ hội lọt vào top 3 ở mùa giải năm nay. HLV Võ Đình Tân đã tỏ ra rất bức xúc với công tác trọng tài điều khiển trận đấu này: “Tình huống cho hưởng phạt đền sai 100%. Tôi khẳng định luôn. Nếu trọng tài ngoại bắt thế này thì BTC phí tiền thuê rồi. Trong một trận đấu căng thẳng thế này, một sai sót rất nhỏ từ bên ngoài có thể ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trận đấu. Nếu không có tình huống 11m đó thì chưa biết hiệp 2 sẽ diễn ra theo chiều hướng nào. Bị nhận bàn thua, Khánh Hòa vẫn chơi chủ động, có thêm các tình huống, còn như tôi đã nói. Thuê trọng tài ngoại thế này thật phí tiền.”

Quảng Nam lo lắng với chấn thương của các trụ cột

Ở trận đấu cuối tuần qua, Quảng Nam đã gặp khá nhiều bất lợi về lực lượng. Tiền vệ Huy Hùng gặp chấn thương và phải rời sân sau hiệp 1. Trong khi đó, hai tiền vệ trung tâm khác là Hữu Phước và Thanh Hưng không thể góp mặt vì lý do tương tự.

“Nếu có đầy đủ lực lượng, chúng tôi đã có thể chơi sòng phẳng trước Hà Nội ở hiệp 2 vừa rồi. Việc mất đến 3 tiền vệ trung tâm cùng hậu vệ cánh Văn Học khiến Quảng Nam không thể kiểm soát được lối chơi.”, HLV Hoàng Văn Phúc bày tỏ sự tiếc nuối sau trận thua 0-1 trước Hà Nội. Rất có thể trong cuộc tiếp đón TP. HCM ở vòng cuối, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn sẽ phải liệu cơm gắp mắm và hy vọng tất cả các cầu thủ không gặp thêm một chấn thương nào nữa.

Giải VĐQG nữ: TP.HCM I và TNG Thái Nguyên cùng thắng

Trên sân Thiên Trường, TP.HCM I tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội để dễ dàng đè bẹp nữ Sơn La. Chỉ mất 4 phút để họ có bàn mở tỷ số do công của Bảo Châu. Cựu tuyển thủ Kim Hồng đánh dấu sự tái xuất bằng bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 31 trước khi Tuyết Ngân ấn định chiến thắng 3-0 chung cuộc. Thắng trận này, TP.HCM I tiếp tục dẫn đầu BXH và đã bỏ cách đội đứng thứ 2 là PP Hà Nam tới 6 điểm.

Trong khi đó trên sân Hà Nam, TNG.TN phải khá vất vả mới có thể đánh bại CLB TP. HCM II với tỷ số 2-1.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:43 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục