Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/10: Xuân Trường nhận quà đặc biệt ở Hàn Quốc

07:58 Chủ nhật 21/10/2018 | 1

Xuân Trường được đồng đội cũ tặng áo; HLV Park Hang-seo bị áp lực; Chuyên gia đánh giá U19 Việt Nam thiếu kinh nghiệm thi đấu... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/10.

Xuân Trường được đồng đội cũ tặng áo

Xuân Trường là cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam từng có quãng thời gian 2 năm chơi bóng ở K-League. Thế nên, trong chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại xứ sở kim chi, tiền vệ người Tuyên Quang nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và đặc biệt là đội bóng cũ Gangwon FC.

Như cách chào mừng đồng đội một thời Xuân Trường trở lại Hàn Quốc, bộ đôi cầu thủ Valentinos Sielis và Kim Seung Yong dành tặng tiền vệ của HAGL món quà đặc biệt. Đó là áo đấu kèm theo chữ ký của hai cầu thủ thuộc biên chế Gangwon FC.

Nhận được món quà bất ngờ từ phía các đồng đội cũ, Xuân Trường không giấu được niềm vui.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/10: Xuân Trường nhận quà đặc biệt ở Hàn Quốc - Bóng Đá

 Xuân Trường vui mừng với món quà từ đồng đội cũ.

HLV Park Hang-seo bị áp lực

HLV Park Hang-seo cho hay, ông biết NHM Việt Nam rất khao khát giành chức vô địch Đông Nam Á và điều này khiến ông cũng chịu đôi chút áp lực. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định chấp nhận thử thách này đồng thời hi vọng sẽ một lần lọt vào chung kết giải vô địch Đông Nam Á.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/10: Xuân Trường nhận quà đặc biệt ở Hàn Quốc - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đang cảm nhận được sức ép trước thềm AFF Cup.

Chuyên gia đánh giá U19 Việt Nam thiếu kinh nghiệm thi đấu

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Chúng ta có thể hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đã thi đấu lăn xả, quyết tâm cao vì màu cờ sắc áo. Tuy nhiên, trạng thái tâm lý lại không tốt.

U19 Việt Nam đã nhận được phần thưởng xứng đáng với bàn mở tỷ số giữa hiệp 1. Đáng tiếc là các cháu lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm thi đấu và không thể phát huy được lợi thế. Cách đây 2 năm, chúng ta có Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu.

Nhưng U19 Việt Nam ở giải năm nay chỉ có đội trưởng Văn Tới thể hiện được sự dày dạn. Nhưng một mình cậu ta cũng không thể bao sân, đưa ra nhiều đường chuyền, "tỉa tót" sắc sảo. Rõ ràng, với những gì có trong tay, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng khó làm được gì hơn".

Tuyển Việt Nam giảm khối lượng tập luyện

HLV Park Hang-seo bắt đầu cho đội tuyển Việt Nam nhả khối lượng tập luyện. Sau giai đoạn tập căng thẳng với cường độ 2 buổi mỗi ngày, đội tuyển Việt Nam đang giảm dần khối lượng tập luyện. Trong hôm 20 và 21/10, đội chỉ còn tập 1 buổi mỗi ngày. Thay vì đòi hỏi cao về thể lực, ông Park bắt đầu chú trọng tới độ chính xác và nhuần nhuyễn trong các pha xử lý cũng như những bài phối hợp.

Tuyển futsal Việt Nam sang Thái Lan tập huấn

Chiều 20/10, đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Miguel Rodrigo sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn, chuẩn bị tham dự Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2018.

Trong gần 2 tuần vừa qua đóng quân tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Q8 (TP.HCM), bên cạnh việc củng cố nền tảng thể lực cho các cầu thủ, HLV trưởng Miguel Rodrigo cũng tập trung rèn giũa về đấu pháp, về khả năng di chuyển, xây dựng sức mạnh đội tuyển dựa trên sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Tịnh Đế | 07:10 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục