Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 2/9: CĐV chỉ trích Quang Hải

08:28 Chủ nhật 02/09/2018

Quang Hải bị CĐV vô ý thức chửi bới; Minh Vương bật khóc sau khi đá trượt 11m; BLV Quang Huy tiếc vì U23 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 2/9.

Quang Hải bị CĐV vô ý thức chửi bới

Trên facebook cá nhân, Quang Hải đã bị một nhóm CĐV vào chê bai, giễu cợt. Nhiều người dùng những từ ngữ rất nặng nề để dồn sự bức xúc lên cầu thủ của Hà Nội FC. Phải nói rằng, các CĐV này thực sự có ý thức rất kém. Bởi nếu nhìn nhận công bằng, Hải đã chiến đấu rất quả cảm trong cả giải và không đáng phải nhận những lời lẽ xúc phạm như vậy.

 - Bóng Đá

Một trong những bình luận khiếm nhã với Quang Hải.

Minh Vương bật khóc sau khi đá trượt 11m

Tiền vệ Minh Vương đã không giấu nổi sự buồn bã và thất vọng khi thực hiện không thành công quả đá phạt 11m của U23 Việt Nam.

Vì vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải nhận thất bại 3-4 trên chấm 11m trước UAE. Qua đó, nhìn đối thủ giành tấm huy chương đồng ASIAD 2018. Trước đó, Quang Hải cũng là cầu thủ đá trượt 11m khi anh sút bóng chệch khung thành của thủ môn U23 UAE.

 - Bóng Đá

Minh Vương là một trong hai cầu thủ không thực hiện thành công pha 11m.

BLV Quang Huy tiếc vì U23 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội

Rất đáng tiếc khi U23 Việt Nam không giành chiến thắng trước UAE trong 90 phút. Có thể nói, ở trận đấu này, U23 Việt Nam tạo ra cơ hội nhưng không thể tận dụng thời cơ để đánh bại đối thủ UAE. Hiệp 1 có chút băn khoăn khi chúng ta chùng xuống sau bàn thua.

Nhưng sau đó, các cầu thủ Việt Nam đã chơi nỗ lực. Đặc biệt, những sự thay người chính xác của HLV Park Hang-seo ở hiệp 2. Văn Đức, Minh Vương, Đức Chinh khi được tung vào sân đều để lại những dấu ấn tích cực.

Dẫu sao, dù thất bại trước UAE nhưng U23 Việt Nam vẫn xứng đáng nhận được những lời động viên, khen ngợi vì đã tạo nên kỳ tích khi lọt tới vòng bán kết ASIAD 2018”, BLV Quang Huy chia sẻ sau trận đấu.

U23 Việt Nam trở về Việt Nam

Sáng nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường trở về Việt Nam sau khi kết thúc cuộc hành trình tại ASIAD 2018.

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, HLV Park và học trò sẽ được BTC đưa đến sân Mỹ Đình để tham dự buổi Gala. Sau đó, các cầu thủ được trả lại cho các CLB để chuẩn bị cho V-League.

SHB Đà Nẵng để Huế FC cầm hòa

Ở trận giao hữu lượt về với Huế FC trên sân Hòa Xuân chiều 1/9, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Trở lại V-League, SHB Đà Nẵng sẽ có cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ tại vòng 21.

Tịnh Đế | 07:00 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục