Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/04: Bầu Đức rút lui, Công Vinh "chạy đua" ghế nóng VFF

07:36 Thứ năm 19/04/2018

Bầu Đức không tham gia cuộc họp với Bộ VH-TT&DL; Tiền vệ U19 Việt Nam nghỉ 4 tuần; Đội hình TP.HCM đắt giá nhất V-League;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/04.

Bầu Đức không tham gia cuộc họp với Bộ VH-TT&DL

Chiều 18/04, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL - Lê Khánh Hải chủ trì buổi họp với Tổng cục TDTT và LĐBĐ Việt Nam (VFF) về công tác nhân sự trước thềm Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII. Trong danh sách mời phía VFF có 5 đại biểu gồm: Chủ tịch Lê Hùng Dũng, các Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ, Đoàn Nguyên Đức và Ủy viên thường trực Trần Anh Tú.

Như dự đoán ban đầu, bầu Đức đã không tham dự buổi họp này với lý do không có bằng đại học. Trước động thái của ông chủ HAGL, một lãnh đạo VFF khẳng định: “Kể cả có anh Đức hay không ở cuộc họp thì nội dung vẫn là phải báo cáo đúng về sự chuẩn bị của VFF cho đại hội khóa VIII”.

 - Bóng Đá

 Lãnh đạo VFF không quan tâm việc bầu Đức bỏ họp.

Bầu Đức rút lui, Lê Công Vinh tranh cử vào VFF

VFF đã công bố chính thức Danh sách đề cử nhân sự Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VIII vào tối qua. Sau 2 lần đề cử, Tiểu ban nhân sự của Đại hội đã tổng hợp được 64 ứng viên. Trong số này, 46 ứng viên đã nộp hồ sơ và nhận lời tham gia tranh cử. 1 ứng cử viên được đề cử tham gia Ban chấp hành nhưng không ứng cử vì xác nhận sẽ tham gia ứng cử vào Ban kiểm tra VFF khóa VIII (Điều lệ VFF quy định Ủy viên Ban kiểm tra không được là Ủy viên Ban chấp hành). Một cái tên đáng chú ý khác lần đầu tham gia ứng cử Ban chấp hành VFF là Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh. Cựu tiền đạo sinh năm 1985 cũng là ứng viên Ban chấp hành VFF trẻ nhất trước thềm Đại hội VIII.

Tiền vệ U19 Việt Nam nghỉ 4 tuần

Tiền vệ Lê Văn Xuân bị đau nặng sau khi bị hậu vệ U19 Mexico thúc gối vào lưng phải nhập viện gấp. Rất may cho cầu thủ này khi anh không phải lên bàn mổ mà chỉ nghỉ thi đấu 4 tuần để điều trị.

 - Bóng Đá

 Lê Văn Xuân nghỉ 4 tuần vì chấn thương.

Đội hình TP.HCM đắt giá nhất V-League

Trang web chuyên định giá cầu thủ Transfermarkt nhận định, CLB TP.HCM sở hữu đội hình ước tính với giá trị 25 tỷ đồng. Đội bóng của Chủ tịch Công Vinh là đội bóng đắt giá nhất khi tổng giá trị cầu thủ rơi vào khoảng 788 nghìn bảng (25 tỷ đồng).  Xếp sau TP.HCM là CLB FLC Thanh Hóa (24 tỷ), Sài Gòn (16 tỷ) và Hà Nội (gần 15 tỷ).  Đội có giá trị thấp nhất là SHB Đà Nẵng, có tổng giá trị đội hình là 750 triệu đồng.

Trung bình 10.000 khán giả dự khán sau 5 vòng V-League

Sau tổng số 35 trận đấu đã diễn ra tại V-League 2018, tổng số khán giả đến sân là 325.300 người, trung bình 9.286 người 1 trận. Đây là tín hiệu rất vui với bóng đá Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Nan giải bài toán người gác đền ở đội bóng xứ Thanh

Là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2018 nhưng FLC Thanh Hóa lúc này mới chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6 với 7 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC tới 6 điểm. Một trong những nguyên nhân là do đội bóng xứ Thanh đang có sự xáo trộn cả ở vị trí HLV trưởng lẫn các vị trí trong đội hình, đặc biệt ở vị trí thủ môn - một vị trí vốn luôn nhạy cảm.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:10 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục