Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/09: HLV Miura chê HAGL, khen duy nhất Công Phượng

09:33 Thứ hai 17/09/2018

Công Phượng hay nhất bên phía HAGL; Tiếng còi méo mó của trọng tài đã giết chết trận đấu; Tiền đạo Thanh Bình chưa thể trở lại... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/09.

Công Phượng hay nhất bên phía HAGL

Nhà cầm quân Nhật Bản nói về cậu học trò cũ Nguyễn Công Phượng: “Tôi biết ở Việt Nam có nhiều khán giả hâm mộ HAGL, thực tế bóng đá hay các trận đấu phải có nhiều khán giả đến sân, không khí mới vui.

CĐV đông, cầu thủ chơi thích và máu lửa hơn. Hôm nay theo tôi, Công Phượng là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía HAGL, đáng tiếc rằng nhiều cầu thủ khác bên cạnh Công Phượng chơi chưa hay.

Như tôi đã nói, ngay đầu trận HAGL thi đấu tốt và có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, kinh nghiệm và một số vị trí trên sân của họ không tốt, chúng tôi đã tận dụng được điều đó và có được chiến thắng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/09: HLV Miura chê HAGL, khen duy nhất Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng được HLV Miura khen hay nhất trận. Ảnh: Đình Viên.

Tiếng còi méo mó của trọng tài đã giết chết trận đấu

"Tôi nghĩ rằng với trọng tài như chiều nay, đừng nên cho họ tham gia vào giải đấu này nữa nếu muốn nâng chất lượng V.League. Những tiếng còi méo mó, đầy ý đồ như vậy chỉ làm giết chết bóng đá mà thôi. Tôi thấy buồn với bóng đá Việt Nam khi vẫn còn những tình trạng như vậy". Ông Thắng bực tức khi để Nam Định cầm hòa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/09: HLV Miura chê HAGL, khen duy nhất Công Phượng - Bóng Đá

 Trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị HLV Nguyễn Đức Thắng phản đối.

Tiền đạo Thanh Bình chưa thể trở lại

Chân sút từng có quãng thời gian dài khoác áo U23 Việt Nam bị đứt dây chằng cổ chân và tổn thương gân. Thời điểm đó, các bác sỹ nói rằng, anh cần 3 tháng mới có thể trở lại tập luyện.

Tuy nhiên, do chấn thương khá nặng và phức tạp nên thời gian qua, Thanh Bình chưa thể vận động mạnh. Hiện nay, cầu thủ này vẫn tích cực tập hồi phục nhưng khả năng anh vắng mặt đến hết mùa giải là điều rất có thể xảy ra.

Nam Định giành một điểm quý giá trên sân FLC Thanh Hóa

Bàn thắng trong những phút bù giờ cuối cùng của Phạm Văn Thuận giúp Nam Định giành lại một điểm “quý hơn vàng” với trận hòa 2-2 trên sân của FLC Thanh Hóa, qua đó, thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 12, Sài Gòn xuống còn ba điểm.

Sau vòng 22, cơ hội trụ vạng vẫn còn đối với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

CLB Viettel đặt một chân lên V-League 2019

17h ngày 16/9, Viettel có trận đấu quan trọng trước Bình Định tại vòng 16 giải Hạng Nhất quốc gia. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này và 2 đội bám đuổi, Hà Nội B và Đồng Tháp không giành trọn 3 điểm, Viettel sẽ lên ngôi vô địch sớm.

Giành chiến thắng 2-0 và Đồng Tháp thất bại trước Tây Ninh. Tuy vậy, Viettel vẫn chưa thể lên ngôi vô địch khi Hà Nội B giành chiến thắng trước Huế với tỷ số 1-0.

Hơn 5 điểm, cách biệt lớn về hiệu số và chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, Viettel chỉ cần thiếu 2 điểm nữa để lên ngôi vô địch và lên thi đấu tại V-League năm 2019. Khi đó, Viettel sẽ đổi tên thành Thể Công, đưa cái tên hào hùng trở lại với sân chơi quốc nội

Viết Định | 08:05 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục