Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/04: Công Phượng có thầy mới tại Incheon United

08:58 Thứ ba 16/04/2019

Thầy Công Phượng viết tâm thư xin từ chức; B.Bình Dương quyết giành 3 điểm trước á quân Myanmar; HLV Quảng Nam mong truyền thông không khen ngợi cầu thủ U23 Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/04.

Thầy Công Phượng viết tâm thư xin từ chức

HLV trưởng Incheon United Jorn Andersen đã gửi đơn xin từ chức lên Ban lãnh đạo của CLB Incheon United, kèm theo đó là bức tâm thư gửi tới các học trò mình. Trích lời trong bức tâm thư gửi tới các cầu thủ của Incheon United của HLV Jorn Andersen: “Kể từ hôm nay, tôi không còn là HLV của các bạn nữa.

Trong quá trình làm việc cùng nhau, tôi rất biết ơn tinh thần chiến đấu của các bạn, đặc biệt là khi đội bóng đang gặp nhiều khó khăn như thời gian qua. Tôi hy vọng khi tôi rời đi, các bạn sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn lúc này”.

Việc Incheon United chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng với 4 điểm sau 7 lượt trận đã khiến chiến lược gia người Na Uy quyết định chia tay đội bóng. Và đây là HLV đầu tiên từ chức ở K-League 2019.

Sau sự ra đi của HLV Jorn Andersen, Incheon United quyết định tạm thời bổ nhiệm hậu vệ huyền thoại một thời Lim Joong Yong lên giữ chức HLV trưởng đội bóng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/04: Công Phượng có thầy mới tại Incheon United - Bóng Đá

 Công Phượng có thầy mới tại Incheon United.

B. Bình Dương quyết giành 3 điểm trước á quân Myanmar

Chúng tôi buộc phải điều chỉnh nhân sự sao cho thích hợp. Bởi sau trận đấu với Shan United, B.BD sẽ liên tiếp làm khách tại Nam Định và Hải Phòng. Lực lượng của B.BD cơ bản đầy đủ. Nếu Tiến Linh trở lại, chúng tôi sẽ có thêm phương án nhân sự, trải đều ở 3 tuyến. Tuy nhiên, Tiến Linh vẫn chưa biết có thi đầu được trận gặp Shan United hay không dù đã phục hồi tốt và muốn thi đấu trở lại.

Chúng tôi đã thắng họ ở lượt đi trên sân khách với tỷ số 2-1. Mục tiêu của B.BD ở trận lượt về là phải có 3 điểm” HLV Thanh Sơn phát biểu trong phần họp báo trước trận.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/04: Công Phượng có thầy mới tại Incheon United - Bóng Đá

 Bình Dương quyết đánh bại Shan United.

HLV Quảng Nam mong truyền thông không khen ngợi cầu thủ U23 Việt Nam

Trong tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa của Sài Gòn FC, trung vệ Quảng Nam Huỳnh Tấn Sinh và đồng đội đã không hiểu ý nhau nên không phá bóng dứt khoát khiến thủ môn Phạm Văn Cường bị giật mình. Điều này khiến HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra không hài lòng.

"Đã là cầu thủ thì ai cũng đều có thể mắc sai lầm bất cứ lúc nào. Tấn Sinh cũng vậy. Cậu ấy cần phải tập trung và nỗ lực để nắm lấy cơ hội.

Đó là tình huống không may mắn khi hậu vệ đánh đầu hụt khiến thủ môn bất ngờ. Năm vòng không thắng rồi nên cầu thủ cũng áp lực, tôi là người áp lực nhất. Tôi luôn tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ như Tấn Sinh nhưng hiệp 1 đôi khi không hài lòng lắm về tâm lý thi đấu của cậu ấy. Là HLV, tôi phải bảo vệ cầu thủ của mình và cũng muốn truyền thông khen cầu thủ ít thôi, phải nhìn những gì họ thể hiện.” Ông nói.

ĐKVĐ Thái Sơn Nam vất vả thắng tân binh Quảng Nam

Với đội hình đa phần là tuyển thủ quốc gia, thế nhưng ĐKVĐ Thái Sơn Nam lại rất vất vả mới có thể đánh bại tân binh Quảng Nam 2-0 ở trận mở màn giải futsal VĐQG 2019.

U15 HAGL xuất sắc nhất vòng loại U15 QG 2019

Khép lại vòng loại giải bóng đá U15 quốc gia 2019, có 8 đội bóng có thành tích xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại vòng chung kết đã được xác định gồm: Viettel, Thanh Hóa (Bảng A); Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng (Bảng B); Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa (Bảng C); Tây Ninh, TP. Hồ Chí Minh (Bảng D).

Nổi bật nhất trong số các đội giành vé dự VCK là U15 HAGL và U15 SLNA với thành tích thắng 7 hòa 1 và giành được 22 điểm.

Tịnh Đế | 08:10 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục