Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/10: Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chạy đà hoàn hảo cho VCK U19 châu Á

07:47 Thứ hai 15/10/2018

U19 Việt Nam đánh bại U19 Trung Quốc; 6 nữ cầu thủ nhận án cực nặng sau vụ "hỗn chiến" sân Thống Nhất; Hai thất bại của Việt Nam lọt top 5 trận đấu 'điên rồ' nhất lịch sử AFF Cup... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/10.

U19 Việt Nam đánh bại U19 Trung Quốc

Với bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng, U19 Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu trước U19 Trung Quốc. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trận giao hữu với U19 Trung Quốc nhằm rà soát, đánh giá lần cuối về lực lượng trước khi U19 Việt Nam chốt danh sách chính thức thi đấu VCK U19 châu Á 2018.

Nhóm 4 cầu thủ của Hà Nội B vừa kết thúc trận play-off mùa giải 2018 với CLB Nam Định gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú và Trần Văn Công đã có mặt tại Indonesia để gia nhập đội hình U19 Việt Nam.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/10: Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chạy đà hoàn hảo cho VCK U19 châu Á - Bóng Đá

 U19 Việt Nam có chiến thắng trước U19 Trung Quốc.

6 nữ cầu thủ nhận án cực nặng sau vụ "hỗn chiến" sân Thống Nhất

VFF đã ban hành án phạt đối với những cầu thủ tham gia ẩu đã trên sân Thống Nhất cụ thể như sau:

Phạt 10 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 5 tháng đối với các cầu thủ gồm Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu của đội TPHCM 1 và Phạm Hoàng Quỳnh, Khổng Thị Hằng đội TKS Việt Nam do có hành vi xâm phạm thân thể thuộc trường hợp đặc biệt nghiêm trọng đối với đối phương.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/10: Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chạy đà hoàn hảo cho VCK U19 châu Á - Bóng Đá

 6 cầu thủ nhận án phạt nặng vì tham gia ẩu đả trên sân Thống Nhất.

Hai thất bại của Việt Nam lọt top 5 trận đấu 'điên rồ' nhất lịch sử AFF Cup

Trong bài viết, Fox Sports đề cập đến hai thất bại của Việt Nam. Đây cũng là những trận thua khó hiểu và gây nhiều tranh cãi nhất với NHM bóng đá Việt Nam.

"Trận bán kết giữa Việt Nam và Malaysia có lẽ là trận đấu thú vị nhất từ trước tới nay. Ở lượt đi trên sân Sha Alam của Malaysia, Việt Nam gây choáng váng với các CĐV chủ nhà khi ghi hai bàn thắng để ra về với lợi thế 2-1.

Malaysia gần như không còn hi vọng trong trận đấu lượt về tại Hà Nội nhưng họ đã hoàn toàn lột xác. 2 bàn thắng trong 16 phút đầu trận giúp Malaysia dẫn lại với tổng tỷ số 3-2.

Mặc dù Việt Nam có bàn rút ngắn ở phút thứ 22 nhưng một pha phản lưới nhà và cú đánh đầu của Muhammad Shukor giúp Malaysia tái lập thế dẫn trước. Cuối cùng Malaysia tiến vào chung kết bằng chiến thắng 4-2 tối ngày hôm đó", Fox Sports tường thuật lại trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia năm 2014.

Viết Tú hội quân cùng ĐT Việt Nam

Trong chiều tối ngày 14/10, ĐT Việt Nam đã chào đón sự có mặt của tân binh Đinh Viết Tú, cầu thủ vừa trở thành "người hùng" của Nam Định khi thực hiện thành công loạt sút luân lưu cuối cùng để ấn định thắng lợi 5-3, qua đó giúp đội bóng thành Nam chính thức trụ hạng ở V-League.

Hiện tại, ĐT Việt Nam gần như đã đủ quân số khi chỉ còn thiếu vắng cầu thủ của B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa vì bận phải đá chung kết Cúp Quốc gia.

B. Bình Dương mất Tấn Trường ở trận chung kết Cúp Quốc gia

Ở trận chung kết chiều nay, B. Bình Dương sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Bùi Tấn Trường, người đã chơi rất hay trong trận hòa Hà Nội FC tại trận bán kết lượt về. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ đối với đoàn quân HLV Trần Minh Chiến.

Tịnh Đế | 06:55 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục