Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/05: VFF nói một điều, cầu thủ nhập tịch "hết cửa" lên ĐT Việt Nam

09:28 Thứ tư 15/05/2019 | 1

Cầu thủ nhập tịch khó có cửa lên tuyển Việt Nam; Đối thủ Hà Nội tại AFC Cup ngán nhất Quang Hải; Thanh Hóa không thưởng 'khủng' sau 2 trận thắng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/05.

Cầu thủ nhập tịch khó có cửa lên tuyển Việt Nam

Nói về chuyện sử dụng cầu thủ nhập tịch trên tuyển Việt Nam, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đưa ra quan điểm: “Tôi chưa thấy bộ phận chuyên môn của VFF báo cáo việc cầu thủ nhập tịch nhưng tôi xin nói rõ quan điểm là thời điểm này tôi không đồng ý. Tôi và HLV Park Hang Seo đã từng trao đổi rất kỹ và rất sâu về việc nên triệu tập những thành phần nào lên tuyển. Ông Park có đề nghị VFF cần phải có chiến lược mang tính căn cơ để tạo nguồn kế cận kịp thời cho đội tuyển.

Ông Park cho rằng việc các CLB ưa chuộng sử dụng ngoại binh trên hàng công về lâu dài sẽ tác động đến chất lượng đội tuyển. Đây là cách làm không mang tính khoa học mà VFF sẽ phải “nắn dòng” các CLB để đi theo một lộ trình khác.

Nếu gọi cầu thủ nhập tịch mà không tính đến mục tiêu phát triển đào tạo trẻ, không chịu sử dụng cầu thủ trẻ thì chất lượng bóng đá Việt Nam không đi vào thực chất và dẫn đến hình ảnh đội tuyển sẽ không được nâng cao”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/05: VFF nói một điều, cầu thủ nhập tịch

 Samson "hết cửa" lên ĐT Việt Nam.

Đối thủ Hà Nội tại AFC Cup ngán nhất Quang Hải

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, đội trưởng Tampines Rovers, Madhu Mohana nhận định, Hà Nội FC dù không có thủ quân Văn Quyết nhưng vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng khác trong đội hình cần phải theo sát và phong toả.

Hà Nội FC đang có phong độ hết sức ấn tượng ở đấu trường trong nước cũng như ở AFC Cup. Tôi nghĩ họ có đội hình đồng đều và chất lượng. Như các bạn đã biết, ở trận đấu lượt đi họ đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi và phải rất vất vả Tampines Rovers mới giành được kết quả hòa”.

Bên cạnh đó, Madhu Mohana đặc biệt đánh giá cao tiền vệ Quang Hải bên phía Hà Nội FC: “Tôi đặc biệt ấn tượng với lối chơi của Quang Hải. Quang Hải là cầu thủ có trình độ kĩ thuật cao và rất nguy hiểm. Chắc chắn ở trận đấu này, các đồng đội của tôi phải dành sự quan tâm lớn cho số 19 của Hà Nội FC”. Trận đấu giữa Hà Nội FC và Tampines Rovers diễn ra vào lúc 17h ngày 15/5.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/05: VFF nói một điều, cầu thủ nhập tịch

 Hà Nội FC liệu có giành chiến thắng để đi tiếp?

Thanh Hóa không thưởng 'khủng' sau 2 trận thắng

Sau khi bầu Đệ chính thức ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch CLB, Thanh Hóa đã chơi khởi sắc, nhất là ở góc độ tinh thần. Chính điều đó đã góp phần giúp đội bóng xứ Thanh giành 2 chiến thắng liên tiếp để tạm thời thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

Thanh Hóa giờ đây không còn bị chậm lương và các khoản tiền thưởng cũng được giải ngân nhanh. Nhưng theo tìm hiểu, CLB này không thưởng tiền tỷ như tin đồn những ngày qua.

VFF khen thưởng trọng tài Ngô Duy Lân

Với hành động sơ cứu kịp thời cầu thủ bị chấn thương trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá B.Bình Dương và Hà Nội tại vòng 8 V-League 2019, trọng tài Ngô Duy Lân đã được VFF tặng giấy khen kèm theo phần thưởng 5 triệu đồng.

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân được phân công bắt chính ở trận cầu tâm điểm vòng 8 V-League 2019 trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Ngay phút thứ 3, “vua áo đen” người Long An đã nhìn thấy cầu thủ áo đỏ gục ngã và bất tỉnh sau một va chạm vào đầu.

TP.HCM đăng cai VCK U15 Quốc gia 2019

Sau khi kết thúc vòng loại, 8 đội góp mặt ở VCK gồm: Viettel, Thanh Hóa (bảng A), Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng (bảng B), Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa (bảng C), Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh (bảng D).

Vòng chung kết giải U15 QG 2019 sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất (Tp Hồ Chí Minh) từ ngày 18 đến 28/6.

Tịnh Đế | 08:40 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục