Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/04: HLV của Công Phượng không trách học trò vì 5 trận thua liên tiếp

09:28 Thứ hai 15/04/2019

HLV Incheon nói gì khi thua trận thứ 5 liên tiếp?; HLV Đức Thắng: "Sự trở lại của Phan Văn Đức sẽ giúp SLNA mạnh mẽ hơn"; Hải Phòng đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/04.

HLV Incheon nói gì khi thua trận thứ 5 liên tiếp?

"Tôi đã cố gắng đưa trận đấu trở lại điểm xuất phát sau khi đối thủ có bàn thắng mở tỉ số, nhưng điều đó thật khó khăn. Tôi phải thừa nhận chúng tôi đang trong tình huống khó khăn. Chúng tôi chưa ổn định và không phải đội bóng mạnh.

Mugosa bị chấn thương và những cầu thủ thay thế vị trí của anh ấy cũng hoàn toàn mất hút, nhưng tôi không giận các cầu thủ. Nó cũng giống như trận đấu với Jeonbuk, sau khi bị thủng lưới, chúng tôi đã chơi mạo hiểm và tiếp tục tấn công”. HLV Andersen nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/04: HLV của Công Phượng không trách học trò vì 5 trận thua liên tiếp - Bóng Đá

 Incheon United nhận thất bại thứ 5 liên tiếp.

HLV Đức Thắng: "Sự trở lại của Phan Văn Đức sẽ giúp SLNA mạnh mẽ hơn"

"Tôi luôn xây dựng một đội bóng có lối chơi đẹp, riêng về tình huống nhận thẻ đỏ hơi sát nhau nên rất khó để nhận định.

Người hâm mộ đội bóng có quyền chỉ trích về tinh thần lẫn lối chơi trong trận thua Hà Nội FC. Tuy nhiên phải nói rằng, Hà Nội quá mạnh.

Thế nhưng tôi tin rằng trong thời gian tới với sự trở lại của Phan Văn Đức, SLNA sẽ giúp chúng tôi thêm mạnh mẽ hơn." HLV nguyễn Đức Thắng chia sẻ sau chiến thắng trước Thanh Hóa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/04: HLV của Công Phượng không trách học trò vì 5 trận thua liên tiếp - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng đang chờ đợi sự trở lại của Phan Văn Đức.

Hải Phòng đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Tôi nghĩ kết quả hòa là hợp lý, song trận đấu lại có những va chạm không cần thiết. Nếu trọng tài chú ý hơn, CLB Hải Phòng đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ. Có nhiều tình huống họ đã đạp thẳng vào người và khiêu khích cầu thủ của đội tôi.

Một cầu thủ trẻ của chúng tôi (Bùi Tiến Dụng) đã rơi vào bẫy. Tôi đã hướng dẫn các cầu thủ trẻ rất nhiều, nhưng họ không kiểm soát được trận đấu của mình. Họ bị cuốn theo ý đồ của đối phương. Những tiểu xảo khiến cho trận đấu không còn hấp dẫn".

Phố Hiến dẫn đầu giải hạng Nhất quốc gia 2019 sau vòng 2

Các trận đấu của vòng 2 giải hạng Nhất 2019 tiếp tục diễn ra trong các ngày 12, 13 và 14-4. Hai đội Phố Hiến và Hà Tĩnh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Nhưng Phố Hiến tạm xếp số 1 nhờ có ít thẻ phạt hơn.

Đấm đội trưởng Trung Quốc ‘vỡ mặt’, cầu thủ U17 Hà Nội hành động bất ngờ

Sáng 14/4, Nguyễn Đức Anh đã đến tận phòng Zheng Haokun để xin lỗi cầu thủ Trung Quốc này.

Đi cùng Nguyễn Đức Anh có một số thành viên trong BHL của đội U17 CLB Hà Nội. Tiếp đón Nguyễn Đức Anh và một số thành viên BHL U17 Hà Nội có một số thành viên BHL của U17 Hebei China Fortune.

Tịnh Đế | 08:40 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục