Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/05: "Trò cưng" HLV Park Hang-seo trở lại ấn tượng trong màu áo HAGL

09:28 Thứ hai 13/05/2019

Văn Thanh “nổ súng”, HA Gia Lai thắng đậm Viettel tại Hàng Đẫy; Sau đồng hương thầy Park, đến lượt Huỳnh Đức than trời về trọng tài; HLV trưởng CLB Viettel muốn có những cầu thủ tốt hơn trong kỳ chuyển nhượng tới đây... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/05.

Văn Thanh “nổ súng”, HA Gia Lai thắng đậm Viettel tại Hàng Đẫy

Văn Thanh đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn nửa năm chấn thương bằng bàn thắng mở tỷ số cho HA Gia Lai, trong chuyến làm khách trước Viettel tại Hàng Đẫy ở vòng 9 V-League.

Chung cuộc, đoàn quân HLV Lee Tae Hoon đánh bại đội chủ nhà đến 3 bàn không gỡ, trong đó có cú đúp do công tiền đạo Chevaughn Walsh.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/05:

 Văn Thanh trở lại hoàn hảo.

Sau đồng hương thầy Park, đến lượt Huỳnh Đức than trời về trọng tài

"Trận đấu này thiếu chút xíu nữa chúng tôi mất may mắn. Trọng tài đã làm ức chế các cầu thủ chúng tôi. Họ bỏ rất nhiều tình huống thổi phạt đền rõ ràng làm cho những phút cuối căng thẳng. Tôi nghĩ trọng tài Khanh thổi bất lợi cho chúng tôi những mùa gần đây rất nhiều. Tôi mong BTC nên xem xét lại trận đấu này theo từng tình huống cụ thể.

Trọng tài để xảy ra lỗi 12 rất nhiều. Cả hai đội đều ức chế. Khánh Hòa cũng có phản ứng, ở đội tôi, các trợ lý cũng phản ứng. Đáng ra tình huống Anh Tuấn ngã trong vòng cấm phải có phạt đền. Tình huống chúng tôi bị phạt đền thì không đáng vì trái bóng đá ra ngoài. Còn pha bóng Tiến Dụng bị phạm lỗi, nó xảy đến ngay trước mặt thì anh ta buộc phải thổi. Chúng tôi gặp bất lợi rất nhiều về những tình huống như vậy.” HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra không hài lòng về trọng tài chính Phạm Hoàng Công Khanh.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/05:

 HLV Lê Huỳnh Đức phàn nàn về trọng tài. Ảnh: Viết Định.

HLV trưởng CLB Viettel muốn có những cầu thủ tốt hơn trong kỳ chuyển nhượng tới đây

Theo HLV Lee Heung-sil vấn đề của CLB Viettel nằm ở cả việc thiếu tập trung lẫn thiếu kinh nghiệm. Cụ thể, ở hàng công của đội bóng áo lính chưa có ai lĩnh xướng, trong khi đó hàng hậu vệ dù có cầu thủ tốt nhưng mắc nhiều sai lầm, đặc biệt là cầu thủ trẻ vẫn còn thiếu kinh nghiệm. HLV Lee Heung-sil khẳng định, những vấn đề này có thể cải thiện qua huấn luyện để cầu thủ tập trung hơn.

"Với vai trò của HLV thì trận thua nào cũng có căng thẳng nhưng tôi cần thời gian vì đội còn nhiều cầu thủ trẻ và các cầu thủ cần tích lũy kinh nghiệm để có được những cải thiện. So với HAGL thì các cầu thủ của chúng tôi vẫn còn non kinh nghiệm hơn nhiều"- HLV Lee Heung-sil nói.

Bình Phước tiếp tục tạo ấn tượng tại giải hạng Nhất quốc gia 2019

Đội đầu bảng Bình Phước tiếp tục giữ phong độ ổn định và có được 1 điểm quý giá trong chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh, nơi mà đội chủ nhà cũng đang thách thức ngôi đầu bảng của đội bóng đến từ miền Đông Nam bộ.

Kết quả hòa 0-0 trong trận này đã giúp Bình Phước bảo toàn được ngôi đầu bảng với 13 điểm. Đây được xem là thành tích ấn tượng của Bình Phước, đội bóng vốn lận đận trong những mùa bóng trước, nhưng nay đã và đang thách thức cho các đối thủ đặt mục tiêu thăng hạng mùa này.

Hải Phòng chia điểm với SLNA ở Lạch Tray

Hải Phòng và SLNA đã cống hiến cho những khán giả trên sân Lạch Tray một trận đấu mãn nhãn với những tình huống "ăn miếng trả miếng" về phía khung thành lẫn nhau. Dù vậy sau 90 phút, hai đội cũng đành chấp nhận chia điểm tỉ số 0-0.

Tịnh Đế | 08:40 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục