Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/6: Chí Công lên tiếng sau hành động giẫm lên người Thái Quý

11:25 Thứ hai 12/06/2017

Chí Công không cố tình đạp người Thái Quý; ĐT Việt Nam suýt mất Tú "ngựa"… là những nội dung đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/6.

Chí Công không cố tình đạp người Thái Quý

 - Bóng Đá

 Chí Công không cố tình đạp người Thái Quý?

Trả lời phỏng vấn báo chí, Trần Chí Công khẳng định anh không cố tình đạp Thái Quý trong tình huống đó, nhất là khi đây là cầu thủ đàn em nên anh càng không cần phải làm vậy.

Trung vệ này cho biết: “Tôi tranh chấp bóng bị ngã và lui lại trúng Thái Quý. Tôi không cố tình hay chủ động đạp. Thái Quý là vai em út thì tôi thèm đá xấu làm gì. Mọi người có định kiến về tôi thì nói vậy chứ tôi không có ác ý trong pha bóng này.”

ĐT Việt Nam suýt mất Tú "ngựa"

Sau khi buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 11/6 kết thúc, cầu thủ chạy cánh Nghiêm Xuân Tú bước ra với chiếc băng trắng trên đầu. Được biết, trong một pha va chạm với Đinh Thanh Trung, Nghiêm Xuân Tú đã bị rách mí mắt phải và bỏ dở buổi tập. Tuy nhiên, các bác sĩ của đội cho biết, chấn thương của Tú "ngựa" không quá nghiêm trọng và có thể sẵn sàng trở lại với ĐT Jordan sắp tới.

Ngoại binh 12 tỷ nổ súng, FLC Thanh Hóa mừng thầm

Ở trận giao hữu mới đây giữa đội bóng hạng Nhất Nam Định vs FLC Thanh Hóa, HLV Petrovic đã cho cầu thủ Edin Junuzovic  được định giá lên đến 12 tỷ ra sân ngay từ đầu và đóng góp 1 bàn thắng , điều đó đã khiến người thầy Serbia tỏ vẻ hài lòng.

Nếu tiếp tục thể hiện dấu ấn tốt, nhiều khả năng Edin Junuzovic sẽ là tân binh của FLC Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về V-League 2017.

Quảng Nam FC mua cựu sao U19 Việt Nam

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2017, Quảng Nam FC sẽ đem về sân Tam Kỳ hai cầu thủ nội gồm tiền vệ Phan Đỗ Nhật Tân và cựu tiền đạo U19 Việt Nam là Nguyễn Văn Thạnh.

Văn Thạnh chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đội bóng láng giềng SHB Đà Nẵng và đã từng góp mặt ở lứa U19 Việt Nam năm 2010 cùng với Văn Quyết, Hà Minh Tuấn, Hoàng Thịnh,…

Cầu thủ này là mẫu tiền đạo có phong cách thi đấu rất hiện đại và khả năng càn lướt rất tốt, nhưng do không tìm được chỗ đứng trong đội hình SHB Đà Nẵng nên cầu thủ gốc Quảng Nam này buộc phải tìm kiếm tương lai ở Quảng Nam FC.

Trọng tài World Cup đứng lớp tại Việt Nam

Nằm trong chương trình tập huấn trọng tài giữa mùa bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, VPF đã mời giảng viên Nhật Bản Okada Masayoshi, cựu trọng tài World Cup 1998 tới Việt Nam đứng lớp và trao đổi.

Ông Okada Masayoshi sẽ có 2 buổi trao đổi với các trọng tài, đặc biệt phần nội dung trao đổi của ông Okada sẽ là những bài tập thực nghiệm trên sân trong những tình huống cụ thể.

Chương trình tập huấn giữa mùa của trọng tài Việt Nam sẽ kéo dài từ 11/6 tới 14/6 tại Đà Nẵng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 10:40 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục