Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/10: Malaysia xứng đáng nhận thất bại trước ĐT Việt Nam

08:47 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

Truyền thông Malaysia cay đắng thừa nhận thất bại trước ĐT Việt Nam; Tiết lộ nguyên nhân khiến Tuấn Anh phải rời sân... là những nội dung chính trong phần điểm tin BĐVN sáng 11/10.

Truyền thông Malaysia cay đắng thừa nhận thất bại trước ĐT Việt Nam

Trang New Strait Times viết: "ĐT Malaysia đã không thể làm gì hơn với một bức tường màu đỏ kiên cố. Nhìn chung, trận đấu này các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu thiếu sáng tạo. Hai cầu thủ chạy cánh là Safawi Rasid và Mohamadou Sumareh không tạo được bất cứ dấu ấn nào. Thế nên, Malaysia đã thua xứng đáng ĐT Việt Nam.

Như vậy, sau 3 lượt trận, ĐT Malaysia chỉ mới có 3 điểm và gặp nhiều khó khăn trên con đường tìm tấm vé đi vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/10: Malaysia xứng đáng nhận thất bại trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Malaysia "bất lực" trước hàng thủ ĐT Việt Nam.

Tiết lộ nguyên nhân khiến Tuấn Anh phải nhường chỗ cho Đức Huy

Khi hiệp 2 trở lại, người hâm mộ đã ngạc nhiên khi HLV Park Hang-seo rút Tuấn Anh ra sân để nhường chỗ cho đồng đội Đức Huy. Nhiều người cho rằng, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn tăng cường khả năng tranh chấp, sức mạnh nên đưa ra sự điều chỉnh này.

Tuy nhiên, Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương đùi trong hiệp 1 và không thể tiếp tục thi đấu. Trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị, tiền vệ số 14 ngồi theo dõi trận đấu với một bên đùi bị băng bó vì chấn thương.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương của Tuấn Anh, nhưng có thể đây là chấn thương không quá nghiêm trọng đối với tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/10: Malaysia xứng đáng nhận thất bại trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Tuấn Anh đã gặp chấn thương ở đùi.

Trợ lý HLV Malaysia nói thẳng lý do bại trận trước ĐT Việt Nam

"Tôi bất ngờ với lối chơi của ĐT Việt Nam, chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt. Ở hiệp 1 chúng tôi có cơ hội, nhưng lại không tận dụng được. Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại tận dụng cơ hội tốt. Hiệp 2 chúng tôi cầm bóng nhiều, có những cơ hội, nhưng cũng không thể ghi bàn và nhận thất bại" trợ lý S. Balachandran nói.

ĐT Việt Nam tăng hạng trên BXH FIFA

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải đã giúp ĐT Việt Nam giành trọn 3 điểm trước Malaysia. Không chỉ vậy, trận thắng này còn giúp đội bóng áo đỏ được tăng bậc trên bảng xếp hạng FIFA sau khi bị trừ điểm vì hòa Thái Lan trước đó.

Cụ thể, đội tuyển Việt Nam vừa được cộng 7,6 điểm trên bảng xếp hạng FIFA, có tổng điểm 1238,6. Theo bảng xếp hạng thời gian thực, đội tuyển của chúng ta đã vươn từ vị trí thứ 99 lên thứ 97.

U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan

Tại giải giao hữu tứ hùng tại Bangkok, U19 Việt Nam đã có chiến thắng trước U19 Thái Lan với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi do công tiền đạo Nguyễn Văn Tùng ở phút 90+4.

Tịnh Đế | 08:00 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục