Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/10: Tiền đạo nhập tịch Malaysia tuyên bố lấy 3 điểm rời Mỹ Đình

09:15 Thứ năm 10/10/2019

Tuyển thủ Malaysia: Chúng tôi mạnh hơn ĐT Việt Nam, sẽ lấy 3 điểm ở Mỹ Đình; HLV Park loại Xuân Mạnh, Văn Kiên... là những nội dung chính trong phần điểm tin BĐVN sáng 10/10.

Tuyển thủ Malaysia: Chúng tôi mạnh hơn ĐT Việt Nam, sẽ lấy 3 điểm ở Mỹ Đình

Mohamadou Sumareh tự tin tuyên bố: "Mọi thứ với chúng tôi bây giờ đang rất tuyệt. Tinh thần, thể lực và cả phong độ của các cầu thủ đang ở mức rất tốt. Thậm chí, chúng tôi đang mạnh hơn ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi tự tin sẽ chơi tốt trước ĐT Việt Nam. Những lần trước chơi ở đây, chúng tôi hơi “ngớ ngẩn” và để thua ĐT Việt Nam.

Còn bây giờ, mọi chuyện đã khác rồi. Cơ hội giành chiến thắng ngay tại Mỹ Đình của ĐT Malaysia khá cao. Tôi nghĩ điều quan trọng là đội nào tận dụng cơ hội ghi bàn tốt hơn và khát khao hơn sẽ giành chiến thắng."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/10: Tiền đạo nhập tịch Malaysia tuyên bố lấy 3 điểm rời Mỹ Đình - Bóng Đá

 Mohamadou Sumareh tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo loại Xuân Mạnh, Văn Kiên

Trước khi chốt danh sách chính thức cho trận đấu này, quân số của tuyển Việt Nam là 25 cầu thủ và đều nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV trưởng Park Hang-seo cho 2 trận đấu trong tháng 10 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gồm trận gặp Malaysia (ngày 10/10 tại SVĐQG Mỹ Đình) và trận gặp Indonesia (ngày 15/10 tại Bali, Indonesia).

Tuy nhiên, Điều lệ giải quy định mỗi đội được đăng ký tối đa là 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu nên sau khi cân nhắc và tính toán, HLV trưởng Park Hang-seo đã đưa ra quyết định của mình về danh sách thi đấu cho trận gặp Malaysia. Theo đó, 2 cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký chính thức là hậu vệ Pham Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên.

Mặc dù lỡ hẹn với trận Malaysia nhưng bộ đôi hậu vệ này vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển và còn nguyên cơ hội góp mặt trong đội hình thi đấu của Việt Nam tại chuyến đến làm khách trên sân Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/10: Tiền đạo nhập tịch Malaysia tuyên bố lấy 3 điểm rời Mỹ Đình - Bóng Đá

 Văn Kiên bị loại khỏi trận đấu với ĐT Malaysia.

Tuyển Việt Nam và Malaysia tập làm quen SVĐ Mỹ Đình

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, cả 2 đội bóng chỉ được phép tập một buổi duy nhất trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra vào chiều tối nay 9/10. Trước đó, cả Việt Nam và Malaysia được bố trí tập luyện ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt chiến thuật nên cả hai đội đều quyết định tập kín và chỉ cho phép giới truyền thông ghi hình trong khoảng 15 phút đầu.

Thương binh bao vây trụ sở VFF vì vé

Có nhiều CĐV tự nhận là thương binh đã có mặt trước cửa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để đòi mua vé trận đấu giữa ĐT (đội tuyển) Việt Nam và Malaysia ngay trong buổi trưa 9/10. Theo kế hoạch, phải đúng 15 giờ ngày 9/10, VFF sẽ tiến hành trả vé trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia cho các đối tượng thương binh như đã hẹn.

Tuy nhiên, ngay trong buổi trưa cùng ngày, hàng trăm thương binh đã có mặt trước cổng VFF và gây áp lực đòi vé. Trước tình cảnh này, VFF đã phải viện nhờ tới lực lượng an ninh để bảo đảm an toàn cho trụ sở VFF.

Hoàng Anh Gia Lai gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trận khai mạc VCK U21 Quốc gia 2019

Sau vòng loại đầy gay cấn và quyết liệt ở 3 bảng là Viettel, Kon Tum và Trung tâm TDTT Thành Long, VCK U21 Quốc gia 2019 đã xác định được 7 đội bóng xuất sắc nhất để cùng chủ nhà U21 HAGL góp mặt tại VCK đó là: U21 Hà Nội, U21 Viettel, U21 Phố Hiến, U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, U21 Khánh Hòa, U21 TP.HCM và U21 Đồng Tháp.

Sáng qua tại Gia Lai, BTC VCK U21 Quốc gia 2019 đã tiến hành buổi lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu cho các đội bóng. Theo đó, đội chủ nhà U21 HAGL rơi vào bảng đấu được đánh giá khó khăn khi chung bảng với U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, U21 Viettel và U21 Đồng Tháp.

Tịnh Đế | 08:30 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục