Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/04: Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường không thể giúp Buriram tránh khỏi thất bại

09:28 Thứ tư 10/04/2019

Xuân Trường tỏa sáng, Buriram vẫn thất bại ở cúp C1 châu Á; HLV Park Hang-seo được phong giáo sư; HLV Incheon United là người bảo thủ... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/4.

Xuân Trường tỏa sáng, Buriram vẫn thất bại ở cúp C1 châu Á

Phút 80 trong trận gặp Beijing Guoan, Xuân Trường có pha kiến tạo đẳng cấp để thần đồng Thái Lan - Suphanat Mueanta ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Buriram United.

Tuy nhiên, pha kiến tạo này là không đủ để giúp Buriram United làm nên bất ngờ trước Beijing Guoan.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/04: Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường không thể giúp Buriram tránh khỏi thất bại - Bóng Đá

 Xuân Trường không thể giúp Buriram tránh khỏi thất bại.

HLV Park Hang-seo được phong giáo sư

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin được trường đại học Kwangwoon (Hàn Quốc) trao tặng danh hiệu giáo sư. Đây là hành động có ý nghĩa vinh danh, và danh hiệu giáo sư này chỉ có ý nghĩa trong trường Đại học phong tặng chứ không sử dụng giống như một chức vụ học thuật.

Trong buổi gặp mặt tại một sự kiện lớn được tổ chức tại trường, đại diện của Đại học Kwangwoon, ông Yoo Ji Sang cho biết thông qua HLV Park Hang-seo, ông muốn truyền tải những thông điệp về sự cố gắng không ngừng nghỉ và động lực hướng đến thành công cho các sinh viên nước ngoài đang theo học tại trường.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/04: Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường không thể giúp Buriram tránh khỏi thất bại - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo được trao danh hiệu giáo sư.

HLV Incheon United là người bảo thủ

Tờ Chosun (Hàn Quốc) đã có những nhận xét về HLV Andersen trong việc sử dụng nhân sự tại Incheon United: "Trong cơn khủng hoảng hiện tại thì những thay đổi và thử nghiệm có thể là một giải pháp cho Incheon. Nhưng ông Andersen là một người có phong cách rất bảo thủ trong việc sử dụng nhân sự.

Ông ấy luôn nói không với sự thay đổi. Bởi vị HLV này tin vào những người chơi cũ hơn là sự bất ngờ của các nhân tố mới", tờ Chosun (Hàn Quốc) nhận định.

Mới ngồi ghế nóng, HLV Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam vô địch King's Cup 2019

Ngay sau khi ngồi vào ghế nóng của bóng đá xứ Chùa vàng, HLV Sirisak Yodyardthai có những phát biểu khá mạnh mẽ, đặc biệt là giải đấu King's Cup 2019 sắp sửa diễn ra tại Thái Lan: "Ở King's Cup năm nay, chúng tôi muốn giành được chức vô địch, nếu muốn làm được điều này chúng tôi phải đánh bại tất cả các đối thủ. Các cầu thủ sẽ được lựa chọn dựa trên phong độ hiện tại nên bất cứ ai thể hiện tốt cũng đều có cơ hội được gọi lên ĐTQG.

Ở giải đấu lần trước, chúng tôi đã để lỡ danh hiệu một cách đáng tiếc. Với lòng tự trọng của tôi, các cầu thủ và mọi người dân Thái Lan, chúng tôi có trách nhiệm phải chiến đấu và nỗ lực với tất cả những gì có thể."

Hạ Jordan 2-0, tuyển nữ Việt Nam xuất sắc tiến thẳng vòng loại thứ ba Olympic 2020

Cú đúp của tiền đạo Huỳnh Như đã mang về chiến thắng 2-0 cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trước Jordan, khép lại vòng loại thứ hai Olympic 2020 với thành tích ba trận toàn thắng, qua đó xuất sắc giành vé vào vòng loại thứ ba.

Tịnh Đế | 08:40 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục