Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 1/07: Công Phượng sẽ thi đấu ở giải VĐQG Bỉ trong vòng 1 năm

09:00 Thứ hai 01/07/2019 | 1

Đội bóng ở giải VĐQG Bỉ chiêu mộ Công Phượng; HLV Lê Thụy Hải nói điều này, thầy Park cũng cần phải suy ngẫm; Đức Huy lập cú đúp, Hà Nội thắng dễ HL Hà Tĩnh giành vé vào Tứ kết... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/07.

Đội bóng ở giải VĐQG Bỉ chiêu mộ Công Phượng

Theo những thông tin mới nhất từ tờ báo Sponichi (Nhật Bản), CLB Sint-Truidense - đội bóng hiện đang chơi ở giải VĐQG Bỉ - mới là CLB mà Công Phượng sẽ khoác áo trong thời gian tới.

Tờ báo này khẳng định: "Vào ngày 29/6 vừa qua, CLB Sint-Truidense đã có được chữ ký của cầu thủ người Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Theo một nguồn tin có liên quan, thông tin này sẽ sớm được công bố ở Việt Nam."

Trước đó Công Phượng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Incheon United, lãnh đạo HAGL cho biết tiền đạo này sẽ tiếp tục được ra nước ngoài thi đấu. Công Phượng lần này sẽ có cơ hội chơi bóng ở châu Âu trong vòng 1 năm.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 1/07: Công Phượng sẽ thi đấu ở giải VĐQG Bỉ trong vòng 1 năm - Bóng Đá

Công Phượng sẽ thi đấu ở giải Bỉ.

HLV Lê Thụy Hải nói điều này, thầy Park cũng cần phải suy ngẫm

“HLV Park Hang-seo tôi thấy có một điểm hay là thừa nhận trước khi đến Việt Nam tên tuổi của ông ấy gần như “chết” rồi. Nhưng sau khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam, ông ấy trở thành thần tượng của biết bao người.

Ông ấy cũng đã nói cám ơn bóng đá Việt Nam và tôi nghĩ chính vì lòng biết ơn ấy và bản thân HLV Park Hang-seo đã nhận thức được điều ấy thì sẽ không muốn đi đâu làm việc nữa. Cá nhân tôi nghĩ, với ông Park Hang-seo, đi đâu ra khỏi Đông Nam Á này để thành công cũng sẽ là rất khó.

Theo tôi, HLV Park Hang-seo sẽ phải xem xét, nhìn nhận rõ ràng thực tế. Ông ấy cũng sẽ phải thừa nhận Việt Nam không phải là Thái Lan hay Trung Quốc mà đòi bao nhiêu tiền cũng được. Ông ấy phải hiểu rõ vấn đề như vậy. Việt Nam không giàu có như những nước trên để mà trả cho ông Park những mức lương cực lớn và ai cho phép trả các con số không tưởng cho ông ấy được, còn nhiều thứ ràng buộc nữa." HLV Lê Thụy Hải nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 1/07: Công Phượng sẽ thi đấu ở giải VĐQG Bỉ trong vòng 1 năm - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải nói điều thật lòng về hợp đồng của thầy Park với VFF.

Đức Huy lập cú đúp, Hà Nội thắng dễ HL Hà Tĩnh giành vé vào Tứ kết

CLB Hà Nội đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 3-1 qua đó giành quyền vào chơi vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2019.

3 bàn thắng của Hà Nội được ghi do công Văn Dũng và cú đúp của Đức Huy. Trong khi đó, Tuấn Hải là cầu thủ giúp đội khách có bàn thắng danh dự.

Tiến Linh toả sáng đưa B.Bình Dương vào tứ kết Cup quốc gia

Sân Gò Đậu vắng lặng khi B. Bình Dương tiếp đối thủ yếu F. Tây Ninh đã cho thấy CĐV chủ nhà biết điều gì sẽ xảy ra với đội khách khi thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã không mất nhiều mồ hôi để có được tấm vé vào tứ kết trước CLB hạng Nhất.

B.Bình Dương chỉ gặp khó khăn trong hiệp 1 nhưng trước giờ nghỉ, tiền đạo rất “son” thời gian qua Nguyễn Tiến Linh đã có bàn thắng để giúp đội chủ sân Gò Đậu vươn lên dẫn trước.

Thời gian còn lại của hiệp 2 tiếp tục cho thấy sự vượt trội của đội chủ nhà. Họ không khó để ghi thêm 4 bàn thắng nữa vào lưới F. Tây Ninh do công của Sỹ Giáp, Tuấn Cảnh, Hồ Tấn Tài và tiền đạo Tiến Linh hoàn tất cú đúp cho riêng mình để ấn định thắng lợi 5-0 cho B.Bình Dương.

CLB Hà Nội đang tìm kiếm sự thay thế cho Đình Trọng

Thông tin nói trên được HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội xác nhận ở buổi họp báo mới đây. Ông cho hay: "Hiện Đình Trọng và Oseni chấn thương dài hạn, và chúng tôi phải lên phương án thay thế họ trong thời gian tới".

Viết Định | 08:40 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục