Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/12: 4 tuyển thủ Việt Nam góp mặt đội hình tiêu biểu bán kết AFF Cup

08:32 Chủ nhật 09/12/2018

Quang Hải góp mặt ở đội hình tiêu biểu; Võ Huy Toàn chỉ ra điểm yếu ĐT Malaysia; Sát thủ Talaha muốn nâng cúp trên sân Mỹ Đình... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/12.

Quang Hải góp mặt ở đội hình tiêu biểu

Tờ Fox Sports Asia đã hoàn tất việc lựa chọn ra 11 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu của vòng bán kết giải vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức được Fox Sport châu Á chọn là 2 trong 3 tiền đạo xuất sắc nhất vòng bán kết AFF Cup 2018.

Bên cạnh đó, ở vị trí thủ môn, dù Văn Lâm để lọt lưới 2 bàn ở bán kết nhưng cả 2 bàn thua này đều không phải lỗi của thủ môn tuyển Việt Nam. Chính vì vậy, Văn Lâm vẫn là thủ môn số 1 ĐT Việt Nam và giải vô địch Đông Nam Á đến thời điểm này nên xứng đáng là thủ thành xuất sắc nhất vòng bán kết. Trên hàng tiền vệ, theo Fox Sport châu Á, Phạm Đức Huy là cầu thủ nổi bật nhất tuyến giữa tuyển Việt Nam ở 2 trận bán kết và là tiền vệ xuất sắc nhất vòng bán kết AFF Cup 2018.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/12: 4 tuyển thủ Việt Nam góp mặt đội hình tiêu biểu bán kết AFF Cup - Bóng Đá

 Quang Hải lọt vào đội hình tiêu biểu vòng bán kết.

Võ Huy Toàn chỉ ra điểm yếu ĐT Malaysia

"Điểm mạnh của họ đến từ khả năng tấn công của hai tiền vệ cùng sự nhạy bén trên hàng công. Tuy nhiên, Malaysia lại không có sự liên kết giữa hai hậu vệ biên và trung vệ. Chúng ta cần đánh vào khe giữa hai vệ biên và trung vệ.” Huy Toàn nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/12: 4 tuyển thủ Việt Nam góp mặt đội hình tiêu biểu bán kết AFF Cup - Bóng Đá

 Huy Toàn chỉ ra điểm yếu Malaysia.

Sát thủ Talaha muốn nâng cúp trên sân Mỹ Đình

"Hiện tại tôi đã ghi được 5 bàn thắng ở AFF Cup 2018. Lúc này, thật sự tôi muốn ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam. Chắc chắn trận thua ở vòng bảng sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm. Hy vọng chúng tôi sẽ được nâng Cup tại Mỹ Đình." Talaha nói.

Người thay bầu Đức nói gì khi trúng cử phó chủ tịch VFF

Phát biểu sau khi trúng cử, ông Cấn cho biết: “Chúng tôi sẽ thu về 350 đến 400 tỷ cho một nhiệm kỳ tới. Nguồn thu từ đâu thì chúng tôi phải bàn và có kế hoạch rõ ràng nhưng tôi khẳng định phải vượt nhiệm kỳ VII. Tôi xem báo cáo thấy nhiệm kỳ VII năm sau đều cao hơn năm trước mấy chục %. Tôi kỳ vọng nhiệm kỳ VIII nguồn thu đó sẽ tốt lên, phải tăng từ 110-120%. Chúng ta có cơ sở để kỳ vọng từ những gì bóng đá Việt Nam đang tạo ra. Nếu bóng đá Việt Nam không sạch sẽ không có tài trợ. Tôi hy vọng từ các CLB đến đội tuyển phải làm bóng đá sạch để thể duy trì nguồn tài chính bền vững”.

HLV ĐT Futsal Việt Nam lọt danh sách đề cử xuất sắc nhất thế giới

Trong thông báo mới đây của website Futsal Planet, HLV tuyển Futsal Việt Nam, Miguel Rodrigo đã chính thức được đề cử trong danh sách 10 HLV Futsal xuất sắc nhất thế giới năm 2018 xét ở cấp độ CLB. Trong năm nay, CLB Thái Sơn Nam do HLV Miguel Rodrigo dẫn dắt đã chơi đầy ấn tượng khi vô địch đấu trường quốc nội và lọt tới trận chung kết giải Vô địch các CLB Futsal châu Á.

Tịnh Đế | 08:10 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục