Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 8/11: Công Phượng được HLV Park Hang-seo quan tâm đặc biệt

10:12 Thứ tư 08/11/2017 | 1

Thầy Hàn Quốc cầm tay chỉ Công Phượng cách di chuyển; VFF lên tiếng về thông tin HLV Park Hang-seo đến sân muộn ; Gonzalo chia tay Hà Nội FC…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/11.

Thầy Hàn Quốc cầm tay chỉ Công Phượng cách di chuyển

Ở buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam, Công Phượng là cầu thủ được HLV Park  Hang Seo đặc biệt quan tâm khi ông tận tình chỉ bảo, nhắc nhở tiền vệ xứ Nghệ phải chú hơn tới cách di chuyển để tạo điều kiện thuận lợi trong việc phối hợp với đồng đội.

 - Bóng Đá

 Park Hang-seo quan tâm đặc biệt tới Công Phượng.

VFF lên tiếng về thông tin HLV Park Hang-seo đến sân muộn

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nhấn mạnh:“Ở đây cần phải hiểu rằng, mỗi HLV có một nguyên tắc làm việc riêng và cần phải được tôn trọng. Khác với những người tiền nhiệm, ngay sau khi chính thức bắt tay vào công việc, ông Park Hang-seo đã tổ chức cuộc họp với BHL để phân công các nhiệm vụ rất rõ ràng và cụ thể.

Theo đó, đối với các buổi tập, đội ngũ trợ lý, bác sĩ, nhân viên phục vụ phải đến sân trước 30 phút để triển khai công tác chuẩn bị cho buổi tập như bố trí các trang thiết bị tập luyện, chuẩn bị thuốc men, nước uống, đá chườm…Công việc này sẽ phải hoàn tất trước khi HLV trưởng và các cầu thủ khi tới sân nhằm đảm bảo buổi tập có thể tiến hành theo đúng kế hoạch mà không bị lãng phí thời gian do công tác chuẩn bị thiếu chu đáo gây ra.

 - Bóng Đá

 Phó chủ tịch VFF lên tiếng thông tin về việc Park Hang-seo đến sân muộn

Gonzalo chia tay Hà Nội FC

Tuổi tác và chấn thương ảnh hưởng nhiều đến cơ hội ra sân của Gonzalo trong mùa giải năm nay. Sau khi không kịp hồi phục chấn thương cơ mông, Gonzalo đã không được CLB Hà Nội đăng ký ở giai đoạn lượt về V-League 2017 và phải nhường suất ngoại binh cho Oseni. Đây chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Gonzalo ra đi sau 9 năm gắn bó với đội bóng Thủ Đô.

Gonzalo Marronkle sinh năm 1984. Anh đã có 9 mùa giải khoác áo Hà Nội FC. Gonzalo được xem là một trong những tiền đạo ngoại xuất sắc trong lịch sử V-League . Anh thi đấu 137 trận tại V-League, ghi 81 bàn thắng cho Hà Nội FC.

Quan chức VFF nói gì về việc không triệu tập Ngọc Hải

Theo một quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), quyết định của ông Park Hang Seo được tuyệt đối tôn trọng. Và việc không có tên ở đội tuyển Việt Nam lần này có thể sẽ tốt hơn cho Quế Ngọc Hải: “Cậu ấy nên xem đây là dịp để chỉnh sửa chuyên môn, phong các thi đấu của mình. Như vậy Quế Ngọc Hải sẽ càng thi đấu tốt hơn. Trong tương lại, cơ hội lên tuyển của Quế Ngọc Hải còn rất nhiều bởi cậu ấy đang rất trẻ", quan chức trên cho biết.

Thầy trò HLV Kim Chi tiếp tục dẫn đầu Giải nữ VĐQG 2017

Ở trận “derby”  giữa TPHCM I và TPHCM II, các cô gái vô địch lượt đi TPHCM I đã không mấy khó khăn để vượt qua các “đàn em” cũng với tỉ số 6-0. 3 điểm trong trận đấu này giúp các học trò của HLV Kim Chi nới rộng cách biệt với đội nhì bảng lên thành 4 điểm.

Viết Định- BongDa.com.vn- TTVN | 08:05 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục