Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/06: Tuyển thủ U23 muốn hồi sinh cùng Viettel

10:28 Thứ sáu 08/06/2018

Châu Ngọc Quang nói gì khi được biệt phái về Viettel; Vòng 6 giải vô địch quốc gia nữ 2018; TP.HCM chưa chốt ngoại binh giai đoạn 2,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng nay 08/06.

Châu Ngọc Quang nói gì khi được biệt phái về Viettel

 Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/06: “Sao trẻ” HAGL muốn hồi sinh từ hạng nhất - Bóng Đá

Mùa giải 2017 Châu Ngọc Quang đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa của HAGL. Ảnh: Duy Anh. 

Sau khi tiền vệ Châu Ngọc Quang và tiền vệ Thanh Bình được ban huấn luyện HAGL cho Viettel mượn tham dự giải hạng nhất 2018. Mới đây Châu Ngọc Quang đã lên tiếng từ cầu thủ chuyên nghiệp, bản thân Quang muốn tỏa sáng để khẳng định mình: “Em nghĩ đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì dù thi đấu ở đâu cũng luôn phải cố gắng. Em nghĩ lãnh đạo đã tin tưởng mình, chọn cho mình một môi trường thi đấu tốt, sinh hoạt tốt thì mình phải luôn cố gắng giữ phong độ và giúp CLB Viettel giành quyền lên hạng. Bản thân em cũng đặt ra mục tiêu phải lấy lại phong độ ở đội bóng mới và giúp đội bóng đạt được mục tiêu thăng hạng đề ra.”

Vòng 6 giải vô địch quốc gia nữ 2018

Giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra 2 trận. Cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong đó, việc TKS.VN chỉ có được 1 điểm đã làm hẹp đi cơ hội tranh đua vô địch lượt đi của chính mình với Hà Nội. Đội TP.HCM I hòa 1-1 với đội nữ TKS Việt Nam. Đội bóng đàn em TP.HCM II cũng chia điểm 0-0 với TNG Thái Nguyên.

ĐT Việt Nam đứng 17 khu vực châu Á

Theo bảng xếp hạng của FIFA mới công bố tháng 06/2018, ĐT Việt Nam với 334 điểm xếp hạng 102 thế giới. Ở châu Á, ĐT Việt Nam đứng thứ 17, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á, chúng ta vẫn xếp vị trí số 1. Như vậy, ở khu vực châu Á, Australia tăng 4 bậc với 718 điểm để dẫn đầu châu lục, đẩy Iran xuống vị trí thứ 2. Các vị trí tiếp theo của khu vực châu Á lần lượt là Hàn Quốc, Nhật Bản, Saudi Arabia. Về phía ĐT Việt Nam, chúng ta tiếp tục giữ vị trí 102 thế giới và số 1 khu vực trên BXH tháng 06. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp và cũng là tháng cuối cùng trong năm ĐT Việt Nam có thứ hạng 102.

TP.HCM chưa chốt ngoại binh giai đoạn 2

Hữu Thắng ra mắt ghế Chủ tịch trên sân Thống Nhất, TP.HCM

HLV Hữu Thắng khẳng định vẫn chưa thể chốt lực lượng ngoại binh giai đoạn lượt về. Ảnh: Đình Viên.

Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP HCM khẳng định: "Chúng tôi vẫn chưa chính thức chọn được cầu thủ ngoại ưng ý cho giai đoạn 2. Mọi thứ vẫn chỉ ở giai đoạn đàm phán. Thông tin CLB TP HCM đã hoàn tất hợp đồng cho các cầu thủ ngoại kể trên là chưa chính xác." Ông Thắng cho rằng, CLB TP HCM không thể mắc phải những sai lầm như ở lượt đi khi tốn không ít tiền để chiêu mộ cầu thủ ngoại, nhưng hiệu quả từ các bản hợp đồng "bom tấn" với Gustavo hay Paulo gần như là con số 0 tròn trĩnh. Theo đó, Gustavo chỉ thi đấu được đúng 2 trận ở V-League rồi dính chấn thương. Theo lời cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng, cầu thủ người Brazil xin phép về quê nhà chữa trị chấn thương 1 tháng nhưng Gustavo đã "bặt vô âm tín" và không trở lại CLB TP HCM.

Sài Gòn – Thanh Hóa tổn thất lực lượng trước vòng 12

Trong số 10 cầu thủ không thể thi đấu của 8 đội bóng ở vòng 12 V-League thì các cầu thủ Thanh Hóa và Sài Gòn chiếm 4 cầu thủ. Cụ thể, Omar và Đình Đồng đang nhận án kỷ luaatk của VFF, trong khi đó Tiến Duy và  Xuân Dương của Sài Gòn FC mỗi người đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Những cầu thủ không thể thi đấu ở vòng 12 do nhận 3 thẻ và án phạt có Oseni (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (S. Khánh Hòa), Mạnh Cường (Nam Định), Hùng Anh (Hải Phòng), Thanh Hiền (Quảng Ninh), Ewode E.L Christian (SHB Đà Nẵng).

Phương Nam | 09:20 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục