Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/01: HLV Park Hang-seo "lệnh" học trò giữ sạch lưới

07:28 Thứ hai 07/01/2019 | 1

HLV Park Hang-seo: "Việt Nam phải giữ sạch lưới trước Iraq"; Tiền đạo Văn Toàn: 'Tuyển Việt Nam tự tin khi đối đầu Iraq'; FIFA chính thức ghi nhận chuỗi 18 trận bất bại của đội tuyển Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/1.

HLV Park Hang-seo: "Việt Nam phải giữ sạch lưới trước Iraq"

Trước trận gặp Iraq vào ngày 8/1, HLV Park Hang-seo "lệnh" cho tuyển Việt Nam không được phép để thủng lưới: “Chúng ta ra quân ngày 8/1 đá với đội bóng rất mạnh là Iraq. Trước khi tìm cách ghi bàn, Việt Nam cần giữ sạch lưới.

Do đó, tuyển Việt Nam phải phòng ngự có chiều sâu từ ngay khu vực giữa sân. Kết thúc một đợt phản công, chúng ta cần rút nhanh về phần sân nhà, thật khẩn trương chuyển đổi sang lối đá phòng ngự và ngược lại."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/01: HLV Park Hang-seo

 HLV Park Hang-seo muốn học trò giữ sạch lưới trước Iraq.

Tiền đạo Văn Toàn: 'Tuyển Việt Nam tự tin khi đối đầu Iraq'

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Văn Toàn cho biết: “Hiện tại em cùng toàn đội đang háo hức chờ đợi đến trận đấu sắp tới gặp Iraq. Ngày mai đội sẽ được tập trên sân thi đấu chính thức. Em hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt và đạt được kết quả như mong muốn.

Ban tổ chức đã sắp xếp cho đội tuyển Việt Nam những điều kiện tốt, em nghĩ ăn, ở và sân bãi tập luyện đều hoàn hảo và toàn đội hiện có tinh thần tập luyện tốt hướng đến trận đấu đầu tiên tại ASIAN Cup 2019.

Iraq là một đội bóng mạnh của châu lục và chúng em đã gặp họ ở một số giải đấu trước. Iraq có một số cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu nên có lối chơi hiện đại. Em nghĩ đội tuyển Việt Nam hoàn toàn tự tin và có nhiều cơ hội khi đá với Iraq."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/01: HLV Park Hang-seo

 Văn Toàn tự tin trước trận đấu gặp Iraq.

FIFA chính thức ghi nhận chuỗi 18 trận bất bại của đội tuyển Việt Nam

FIFA đã công bố “Những con số ấn tượng trong tuần”. Trong đó, FIFA đề cập tới số tiền 64 triệu euro Chelsea bỏ ra để sở hữu Christian Pulisic của Dortmund; 31 cú sút Gonzalo Higuain thực hiện trong 2 tháng thi đấu cho AC Milan;… Đáng chú ý trong bài viết này có đề cập tới Việt Nam với chuỗi 18 trận bất bại.

Chuỗi thành tích ấn tượng của Việt Nam bắt đầu từ tháng 12/2016. Khi đó, đội tuyển Việt Nam kết thúc trận đấu với Indonesia bằng tỷ số hòa 2-2. Kể từ đó tới nay, đội tuyển Việt Nam đã có mạch 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Thành tích bất bại đó giúp Việt Nam từ thứ hạng 130 vào tháng 9/2017 đã vươn lên xếp ở vị trí 100 khi kết thúc năm 2018. Đây là thành tích tốt nhất bóng đá Việt Nam có được kể từ năm 2012.

Văn Lâm chính thức gia nhập đại gia Thái League

Người đại diện của Đặng Văn Lâm là Andrey Grushin đã lên tiếng xác nhận thương vụ thủ môn này về với Muangthong United đã hoàn tất. Anh cho biết: "Bản hợp đồng đã được hoàn tất. Đặng Văn Lâm sẽ chuyển tới Thai League. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cậu ấy. Số tiền chuyển nhượng cụ thể sẽ được tiết lộ sau khi hợp đồng chính thức được công bố tại lễ ra mắt và ký hợp đồng ở Bangkok sau Asian Cup 2019".

Không lâu sau đó, trên mạng đã lan truyền hình ảnh củng cố vững chắc hơn cho thương vụ này đó là bức ảnh có mặt ông Trần Mạnh Hùng (Chủ tịch CLB Hải Phòng), Đặng Văn Lâm và đại diện của CLB Muangthong United. Theo đó, thủ môn số một ĐT Việt Nam đã chụp ảnh cùng với chiếc áo màu truyền thống đội bóng này.

Các tuyển thủ Việt Nam bị cấm ăn mỳ tôm khi dự Asian Cup 2019

Ban huấn luyện ĐT Việt nam đưa ra quy định cấm ăn mỳ tôm. HLV Park Hang-seo và các trợ lý cho rằng mỳ tôm là món ăn không giàu dinh dưỡng, chứa nhiều chất béo và có thể tạo ra các vấn đề sức khỏe. Đây vốn là bữa phụ yêu thích của các tuyển thủ vào buổi tối.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng từng nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh món ăn này. Nhưng vì lệnh cấm của thầy Park, món ăn này sẽ không còn xuất hiện ở đội tuyển.

Tịnh Đế | 06:40 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục