Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/12: Đàn em Công Phượng vào chung kết giải U21 Quốc gia 2017

09:51 Thứ tư 06/12/2017

HAGL hẹn Viettel ở chung kết VCK U21 QG 2017; Đối thủ của U23 Việt Nam giành chức vô địch FA Cup Hàn Quốc; Tuấn Anh vẫn đang gặp chấn thương;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 6/12.

HAGL hẹn Viettel ở chung kết VCK U21 QG 2017

Ở trận bán kết thứ hai giữa U21 B. Bình Dương và U21 HAGL, Thanh Bình là người dứt điểm số phận đội bóng của HLV Trần Minh Chiến trong mùa giải năm nay với bàn thắng duy nhất ở phút 74.

Đây là trận thắng có phần may mắn của đội bóng phố núi khi họ bị ép sân hoàn toàn trong 10 phút cuối cùng. Tuy nhiên, việc B.Bình Dương thiếu vắng bộ đôi vừa được triệu tập ở U23 Việt Nam là tiền đạo Tiến Linh và trung vệ Văn Đại khiến sức mạnh đội chủ nhà suy yếu rõ rệt. Họ không thể tận dụng được bất cứ cơ hội nào để chuyển hóa thành bàn thắng dù sức công như nước vỡ bờ cuối trận.

 - Bóng Đá

 U21 HAGL (áo trắng) giành quyền vào chơi trận chung kết.

Đối thủ của U23 Việt Nam giành chức vô địch FA Cup Hàn Quốc

Ở chung kết FA Cup Hàn Quốc, Ulsan Huyndai đã có chiến thắng 2-1 trước Busan IPark trong trận lượt đi trước khi hòa 0-0 với đối thủ tại trận lượt về để lên ngôi vô địch.

Chức vô địch gần nhất của CLB là lần lên ngôi tại AFC Champions League 2012. Với thành tích này, Ulsan Hyundai sẽ trở lại đấu trường danh giá nhất châu Á mùa giải tới.

Theo VFF, CLB Ulsan Huyndai sẽ đối đầu với U23 Việt Nam vào ngày 21/12 tại Hà Nội và là đối thủ giao hữu đầu tiên sau Giải M150 tại Thái Lan.

 - Bóng Đá

 CLB Ulsan Huyndai  vô địch FA Cup Hàn Quốc

Tuấn Anh vẫn đang gặp chấn thương

Dù được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn đang phải tập riêng cùng bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy. Anh chưa được tập luyện cùng đồng đội 1 buổi nào và phải làm bạn với phòng gym và sân tập riêng nhiều hơn.

Tuấn Anh gặp chấn thương ở SEA Games 29 và bỏ lỡ lượt về V-League 2017 cùng HAGL. Tiền sử chấn thương của Tuấn Anh cũng phức tạp khiến anh chưa có một mùa giải nào trọn vẹn.

Chính vì vậy, HLV Park và VFF không mạo hiểm với trường hợp này. Anh nhiều khả năng sẽ không cùng U23 Việt Nam tham dự Giải giao hữu M150 tại Thái Lan.

HLV Trần Minh Chiến nói gì sau khi mất vé dự trận chung kết?

HLV Trần Minh Chiến tiếc nuối cho hay: “Đầu tiên tôi gửi lời chúc mừng HAGL đã giành chiến thắng. Việc mất Tiến Linh rõ ràng là thiệt thòi của chúng tôi trên hàng công. B.Bình Dương trả giá vì không tận dụng được cơ hội, tôi rất tiếc vì điều đó nhưng bóng đá mà, phải chấp nhận cuộc chơi. Ai cũng biết giữa thành công và thất bại của bóng đá rất mong manh. Trong hiệp 1 mà chúng tôi giải quyết được số cơ hội tạo ra thì trận đấu đã rẽ sang hướng khác rồi”.

Than Quảng Ninh sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Dyachenko

Từ chỗ là cầu thủ bị chê là “chân gỗ”, Dyachenko đã liên tục nổ súng cho đội bóng đất Mỏ để giúp Than Quảng Ninh là một ứng viên trong cuộc đua vô địch ở giai đoạn lượt về.

Hợp đồng của Dyachenko và Than Quảng Ninh đang bước vào những ngày cuối cùng. Tuy nhiên, đội bóng đất Mỏ sẵn sàng dành cho tiền đạo người Nga một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Than Quảng Ninh khẳng định những chế độ đãi ngộ dành cho Dyachenko phải phù hợp với mặt bằng chung của CLB và vấn đề tuổi tác của tiền đạo này.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục