Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/04: Tuấn Anh về miền đất dữ, Công Phượng tiếp tục đá chính?

12:13 Thứ bảy 06/04/2019

Tuấn Anh trở lại Lạch Tray, Công Phượng có thêm lý do để được đá chính, ... là những nội dung chính trong phần điểm tin sáng 06/04.

Tuấn Anh trở lại Lạch Tray

Ngày 17/03/2018, tại vòng 2 V-League, trên sân Lạch Tray, Nguyễn Tuấn Anh đã dính phải chấn thương nặng sau khi va chạm cùng người đồng đội Đăng Tuấn. Chấn thương khiến anh nghỉ dưỡng thương gần 1 năm và bỏ lỡ 3 cùng các ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo (Asiad, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019). Phải chờ đến cuối tháng 02/2019 khi V-League khởi tranh, người ta mới thấy được những bước chân của "chàng Nhô" trên sân cỏ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/04: Tuấn Anh về miền đất dữ, Công Phượng tiếp tục đá chính? - Bóng Đá

  Tình huống Đăng Tuấn khiến Tuấn Anh tái phát chấn thương trên sân Lạch Tray tại vòng 2 V-League 2018.

Vào chiều nay (06/04), "chàng Nhô" sẽ có lần trở lại nơi đây với vai trò là đội trưởng HAGL. Với tình hình hiện tại, mục tiêu của HAGL không gì khác là có điểm, thậm chí là một trận thắng để vực dậy tinh thần sau chuỗi trận thất bại đáng quên. Tuấn Anh và các đồng đội cũng đã có một điểm tựa tinh thần sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Đắk Lắk tại vòng loại Cúp Quốc gia diễn ra vào cuối tuần rồi. 

Chờ trận derby Sài Gòn

Cũng trong khuôn khổ vòng 4 V-League sẽ có trận derby Sài Gòn giữa Sài Gòn FC và CLB TP.HCM. Cả 2 đội bóng đều đang có phong độ ổn định trong giai đoạn đầu mùa giải V-League 2019. 

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/04: Tuấn Anh về miền đất dữ, Công Phượng tiếp tục đá chính? - Bóng Đá

 Sài Gòn FC đụng độ đội đang xếp đầu bảng CLB TP.HCM.

Đội được xem là khách ở trận này - CLB TPHCM được giới chuyên môn đánh cao hơn bởi họ đang bay cao khi dẫn đầu BXH sau 3 trận toàn thắng. Đồng thời lực lượng của thầy trò Chung Hae-seong cũng vượt trội hơn với những tuyển thủ quốc gia như Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Ngọc Thịnh hay bộ đôi tiền đạo ngoại Vinicius và Matias.

Công Phượng sẽ đá chính chiều nay?

Sau màn trình diễn ấn tượng trong lần được đá chính đầu tiên tại Incheon United, Nguyễn Công Phượng đã nhận được nhiều lời khen từ truyền thông Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cựu tiền đạo HAGL cũng làm cho NHM ở quê nhà cảm thấy tự hào khi anh đã mang hình ảnh phát triển của bóng đá Việt Nam sang xứ sở Kim Chi. Giờ đây, những người yêu Công Phượng có thêm chỉ hiệu để tiếp tục tin vào tương lai tươi sáng cho CP10 trên đất Hàn.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/04: Tuấn Anh về miền đất dữ, Công Phượng tiếp tục đá chính? - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ có trận đá chính thứ 2?

Theo đó, tình hình chấn thương của chân sút chủ lực Stephan Mugosa đang diễn biến xấu và chưa hẹn ngày trở lại. Tiền đạo người Montenegro đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Daegu vừa qua vì chấn thương ở cổ. Và nhiều khả năng HLV Jorn Andersen sẽ tiếp tục sử dụng Công Phượng để đảm bảo sức mạnh tấn công của Incheon United.

Chuyên gia Siamsport "minh oan" cho Văn Lâm

Chia sẻ với Zing, chuyên gia Got Kunladetch của trang Siamsport cho biết: "Đặng Văn Lâm vẫn sẽ là thủ thành số 1 của Muangthong, dù cho đội bóng có đổi HLV đi chăng nữa. NHM Việt Nam cứ yên tâm về tương lai của cậu ấy tại Thái Lan. Hiện tại, CLB đang lâm vào bế tắc vì nhiều vấn đề khác nhau. Trong đó có sự "mong manh" của hàng thủ. Theo cá nhân tôi đánh giá, chỉ cần Oh Ban-suk trở lại, Muangthong sẽ ít thua hơn và gặt hái những thành quả như ý."

Chưa xác định đối thủ của ĐT Việt Nam tại King's Cup

Trước King's Cup 2 tháng, đội tuyển El Salvador đã quyết định từ chối tham dự giải đấu thường niên do Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FA) tổ chức. Như vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa xác định được đối thủ của mình. Trong khi Thái Lan chắc suất đụng độ với Ấn Độ tại trận Bán kết 1.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/04: Tuấn Anh về miền đất dữ, Công Phượng tiếp tục đá chính? - Bóng Đá

 LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa tìm được đối thủ cho ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Đã dự trù từ trước trường hợp El Salvador, FA đã gửi lời mời đến 10 đội tuyển ở châu Âu và CONCACAF (Bắc Trung Mỹ) để tìm đội bóng cuối cùng tham dự King's Cup 2019. Có thể thấy, nước chủ nhà đã rất chật vật để tìm kiếm khách mời.

Đăng Huy | 11:40 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục