Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng (05/12): Về Việt Nam, Lee Nguyễn "ngó lơ" đội bóng Công Vinh

09:54 Thứ ba 05/12/2017

Lee Nguyễn nói về đội bóng của Công Vinh; Vô địch bóng đá nữ TP.HCM được thưởng hơn nửa tỷ đồng; VFF giao nhiệm vụ cho U23 Việt Nam trên đất Thái; Lâm Ti Phong sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở U23 Việt Nam,..sẽ là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng nay (05/12).

Lee Nguyễn nói về đội bóng của Công Vinh

 - Bóng Đá

Lee Nguyễn về Việt Nam để theo đuổi dự án phim cùng bạn gái. 

Tiền vệ 30 tuổi Lee Nguyễn cùng bạn gái trở về Việt Nam bởi đang đeo đuổi dự án phim tài liệu "Câu chuyện đời tôi." Lee Nguyễn nói về việc trở lại Việt Nam: “Tôi sẽ không quay trở lại V-League ở thời điểm này, xong việc tôi sẽ trở về Mỹ vào ngày 09/12.” Chính vì vậy, thông tin CLB TPHCM hay một CLB nào khác tại V-League xúc tiến đàm phán hợp đồng với tiền vệ này không chính xác.

Vô địch bóng đá nữ TP.HCM được thưởng hơn nửa tỷ đồng

 - Bóng Đá

TP.HCM I thưởng hơn nửa tỷ khi lên ngôi vô địch.

Giành cúp vô địch quốc gia lần thứ 7 và cũng là lần thứ 3 liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV Đoàn Thị Kim Chi, CLB bóng đá nữ TP HCM 1 dự kiến sẽ nhận gần 700 triệu đồng tiền thưởng. Như vậy, ngoài 300 triệu đồng tiền thưởng cho chức vô địch, đội còn có thêm tiền thưởng tại TP HCM nâng tổng số tiền hơn nửa tỉ đồng.

VFF giao nhiệm vụ cho U23 Việt Nam trên đất Thái
Đại diện của VFF - Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Quỹ thời gian chuẩn bị cho giải M-150 Cup tại Thái Lan không có nhiều, HLV trưởng Park Hang Seo cũng mới bắt tay vào công việc huấn luyện tại đội tuyển nên lãnh đạo Liên đoàn mong muốn tất cả các thành viên của đội cần phải thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Người cũ giúp đỡ người mới hòa nhập tốt hơn, chia sẻ kinh nghiệm với nhau để cùng nhau tiến bộ." Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn chúc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có giải đấu giao hữu cọ xát đạt hiệu quả cao tại Thái Lan và sau đó sẽ đạt được mục tiêu đặt ra tại VCK U23 châu Á 2018.

Lâm Ti Phong sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở U23 Việt Nam
Nói về phong độ hiện tại và mục tiêu ở U23 Việt Nam của mình Lâm Ti Phong cho biết: "Tôi đã lấy được thể trạng tốt nhất sau V.League. Hiện nay, tôi đang cảm thấy mình sung sức đến 95%. Mục tiêu của tôi cố gắng tập luyện và nỗ lực hết sức. Trước mắt là tham dự giải M150 tại Thái Lan. Tôi nghĩ đây là cơ hội để các cầu thủ có thể chứng tỏ mình. Đây là lứa cầu thủ được kỳ vọng, tôi chỉ cảm thấy mình cần phải phần đấu làm việc hết sức mới mong được thầy Park lựa chọn."

HLV Việt Hoàng, thủ môn Văn Lâm ở lại Hải Phòng
Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng khẳng định tương lai của HLV Trương Việt Hoàng và thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là ở đội bóng đất cảng. “Nhiều báo nói tôi khó khăn trong việc tiếp cận, chia sẻ thông tin về vấn đề này. Tôi phải khẳng định, tôi không hề khó khăn nhưng đây là chuyện của tổ chức. Tôi cũng không phải là người thích đánh giá về thành viên của đội bóng. Thời gian qua mọi thứ lắng xuống và câu trả lời cũng đã có khi mọi người thấy HLV Việt Hoàng và thủ môn Văn Lâm vẫn gắn bó với CLB," ông Hùng khẳng định về tương lai của HLV Việt Hoàng và thủ môn Văn Lâm.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục