Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/10: Tại sao Hồng Quân bị loại khỏi ĐT Việt Nam?

08:55 Thứ bảy 05/10/2019 | 1

Đây, một trong những lý do khiến Mạc Hồng Quân bị thầy Park gạch tên; AFC ấn định địa điểm tổ chức trận đấu giữa Indonesia gặp Việt Nam; Công Phượng đổi kiểu tóc... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/10.

Đây, một trong những lý do khiến Mạc Hồng Quân bị thầy Park gạch tên

HLV Mai Đức Chung tiết lộ: "Tôi cũng thường xuyên hỏi thăm Mạc Hồng Quân. Vừa qua, tôi được biết cậu ấy bị chấn thương cơ háng. Tôi nghĩ rất là tiếc. Vì vừa qua, ông Park cũng rất kỳ vọng vào cậu ấy trong lúc chúng ta đang thiếu tiền đạo.

Hồng Quân tập luyện tốt, tích cực. Bản thân tôi cũng rất trông chờ vào cậu ấy trong bối cảnh Anh Đức đã lớn tuổi, chấn thương lại chưa hồi phục hoàn toàn."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/10: Tại sao Hồng Quân bị loại khỏi ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Hồng Quân chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương cơ háng.

AFC ấn định địa điểm tổ chức trận đấu giữa Indonesia gặp Việt Nam

LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức có thông báo về việc thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu giữa đội tuyển của nước chủ nhà Indonesia và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, trận đấu nói trên sẽ diễn ra tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta (thuộc Bali, Indonesia) thay vì tại SVĐ Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia) như kế hoạch ban đầu.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/10: Tại sao Hồng Quân bị loại khỏi ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia được diễn ra ở Bali.

Công Phượng đổi kiểu tóc

Mới đây nhất, trên fanpage của CLB STVV đã đăng tải hình ảnh Công Phượng tươi rói với kiểu tóc mới. Tiền đạo tuyển Việt Nam đã thay đổi màu tóc khi anh chia tay mái tóc vàng để trở về với màu đen vốn có.

Tính đến hết tháng 9, Công Phượng đã có 8 trận liên tiếp không được ra sân trong màu áo của STVV. Vào cuối tuần này, STVV sẽ có chuyến làm khách đến sân của CLB Kortrijk trong khuôn khổ vòng 10 của giải VĐQG Bỉ.

Sau trận đấu này, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội và chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup sắp tới.

Đội nhà chưa có điểm, thủ môn Indonesia vẫn thách đấu ĐT Việt Nam

Wawan Hendrawan - thủ môn tuyển Indonesia khẳng định: "Tôi không quan tâm đối thủ sắp tới là ai, dù đó là Việt Nam hay UAE. Điều quan trọng nhất lúc này là toàn đội phải tập luyện chăm chỉ, tập trung tối đa vào chiến thuật mà HLV Simon đề ra. Chúng tôi phải cố gắng duy trì phong độ qua từng trận đấu. Nếu làm được như vậy, dù đối thủ là ai chúng tôi cũng sẽ giành chiến thắng.

Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng sai lầm của đối thủ. Nếu cướp được bóng, chúng tôi sẽ tổ chức phản công thật nhanh. Còn nếu không chúng tôi sẽ tập trung vào từng vị trí trên sân để chờ đợi cơ hội".

HLV Việt Hoàng vẫn dẫn dắt CLB Hải Phòng ở 2 vòng cuối

HLV Trương Việt Hoàng mới đây xác nhận hợp đồng giữa ông và CLB Hải Phòng đã kết thúc vào ngày 30/9, và hai bên sẽ không tiếp tục gia hạn. Điều này cũng đồng nghĩa là ngay từ thời điểm hiện tại, nhà cầm quân gốc Hà Nội có thể tự do ra đi.

Ban đầu, HLV Việt Hoàng dự định sẽ không dẫn dắt Hải Phòng trong 2 vòng đấu cuối của V-League 2019. Tuy nhiên, nhận thấy đội nhà vẫn đang trong tình thế khó khăn, đứng trước nguy cơ có thể rớt hạng, ông thầy trẻ tuổi quyết định ở lại sát cánh cùng các học trò đối đầu DNH.NĐ (sân khách) và TP.HCM (sân nhà).

Tịnh Đế | 08:10 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục