Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/06: Tại sao Việt Nam phải sợ Thái Lan?

09:28 Thứ tư 05/06/2019

HLV Park Hang-seo hỏi phóng viên "Vì sao phải sợ Thái Lan?"; Chuyên gia lo tuyển Việt Nam bị trọng tài xử ép ở trận gặp Thái Lan; HLV Sirisak: “Thầy Park giỏi nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam”... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/06.

HLV Park Hang-seo hỏi phóng viên "Vì sao phải sợ Thái Lan?"

HLV Park Hang-seo từng tuyên bố các học trò của ông không còn sợ Thái Lan khi giành chiến thắng 4-0 ở vòng loại bảng giải U23 châu Á 2020 trên sân nhà Mỹ Đình hồi tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, khi một phóng viên hỏi về việc đội tuyển dường như không còn sợ người Thái, chiến lược gia người Hàn Quốc lại đặt câu hỏi ngược rằng "Vì sao phải sợ Thái Lan".

"Thái Lan là đối thủ mạnh, nhưng tuyển Việt Nam cũng đã nỗ lực rất nhiều để vô địch AFF Cup năm ngoái. Tôi luôn dặn cầu thủ rằng, dù kết quả ngày mai có thế nào, thắng hoặc thua, điều quan trọng là chúng tôi học được những gì. Đối thủ có là ai đi nữa cũng không khiến chúng tôi sợ hãi. Tôi luôn dặn các học trò như vậy, dù gặp Nhật Bản và Hàn Quốc. Chúng tôi chẳng phải sợ bất cứ đối thủ nào", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/06: Tại sao Việt Nam phải sợ Thái Lan? - Bóng Đá

 Việt Nam không có lý do gì phải sợ Thái Lan.

Chuyên gia lo tuyển Việt Nam bị trọng tài xử ép ở trận gặp Thái Lan

Trước cuộc chạm trán giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam ở King’s Cup 2019, cựu HLV Thể Công Trịnh Minh Huế bày tỏ sự lo lắng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bị trọng tài xử ép.

Điều tôi lo ngại là trận đấu diễn ra trên sân đối phương nên trọng tài sẽ chỉ thổi còi khi đội chủ nhà lỗi mười mươi mà ai cũng thấy, nhưng đội khách sẽ khác hơn, thậm chí bị thổi ép", chuyên gia Trịnh Minh Huế đưa ra quan điểm cá nhân.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/06: Tại sao Việt Nam phải sợ Thái Lan? - Bóng Đá

 Chuyên gia lo ngại Thái Lan sẽ được hưởng lợi thế từ trọng tài.

HLV Sirisak: “Thầy Park giỏi nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam”

Ông ấy (HLV Park Hang-seo) là một HLV rất giỏi, tôi biết ông ấy đang kiêm dẫn dắt đội U23 và tuyển quốc gia nên có sự am hiểu rất sâu về các cầu thủ trẻ của Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng không thể gọi lên tuyển toàn bộ các cầu thủ giỏi được, tôi biết điều đó. Chúng tôi đã tập luyện để đối mặt với đội hình xuất sắc nhất của Việt Nam và tôi tin Thái Lan có thể giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai." HLV Sirisak tự tin.

U23 Việt Nam hòa CLB Viettel

Để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Myanmar, U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với đại diện V-League là Viettel vào chiều hôm qua.

Với những sự thử nghiệm khác nhau, HLV Kim Han-yoon đã để Viettel cầm hòa với tỉ số 0-0 sau 3 hiệp đấu.

CLB TP HCM lắp màn hình khổng lồ phục vụ CĐV xem tuyển Việt Nam

Để phục vụ nhu cầu theo dõi và cổ vũ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019, CLB TP.HCM sẽ lắp đặt năm màn hình LED tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để người hâm mộ có thể thưởng thức.

Thông báo trên trang facebook của CLB TP.HCM đã nhận được rất nhiều lượt tương tác của cộng đồng mạng. Tất cả đều tỏ ra hào hứng và gửi lời cảm ơn cũng như khen ngợi quyết định của đội bóng. Trước đó, tại ASIAD 2018 và AFF Cup, đội bóng này cũng bố trí màn hình LED phục vụ người dân.

Tịnh Đế | 08:40 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục