Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/05: Văn Toàn, Tuấn Tài đau nhẹ trong buổi tập đầu tiên

10:03 Thứ sáu 05/05/2017

Việt Nam yên vị trên BXH FIFA tháng 5/2017, Văn Toàn và Tuấn Tài bỏ dở buổi tập đầu tiên vì đau nhẹ;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/05.

11 cầu thủ HAGL lên tuyển là bình thường

 - Bóng Đá

HLV Hữu Thắng đặt niềm tin vào lứa HAGL.

Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, việc HAGL có đến 11 cầu thủ trong thành phần U22 Việt Nam là chuyện bình thường: "Thường thì trước đây mỗi khi các đội tuyển trẻ tập trung SLNA đóng góp rất nhiều quân số. Thế nhưng như các bạn thầy ở đội U20 VN hiện tại không có cầu thủ nào của SLNA. Có thể bóng đá bây giờ phát triển, những CLB có tài chính tốt họ rất chú trọng đến công tác đào tạo trẻ. Công tác đào tạo trẻ của HAGL là rất tốt. Họ sản sinh ra nhiều cầu thủ tốt, là niềm tự hào khi đi thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu lục như Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh."

Việt Nam yên vị trên BXH FIFA tháng 5/2017

 - Bóng Đá

Thứ hạng của ĐTQG Việt Nam không đổi trong tháng 5.

Trong tháng vừa qua hầu hết ĐTQG đều không có hoạt động bóng đá nào, chính bởi vậy trong lần cập nhật BXH FIFA mới đây nhất không có bất cứ sự thay đổi nào trong top đầu thế giới, Đông Nam Á cũng như châu Á. Ở top 10 đội tuyển quốc gia mạnh nhất thế giới, dẫn đầu vẫn là ĐT Brazil. ĐT Việt Nam vẫn đứng ở vị trí thứ 136 thế giới, thứ 3 trong khu vực ĐNÁ, xếp sau  Philippines và Thái Lan.

Văn Toàn, Tuấn Tài bỏ dở buổi tập đầu tiên ở U22 Việt Nam

Sáng ngày 4/5, ĐT U.22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U20 Argentina vào ngày 14/5 tới. Không tập trong khoảng gần 2 tuần nhưng nhìn chung các tuyển thủ đều dễ dàng "nuốt" trọn giáo án mà ông thầy xứ Nghệ đề ra. Duy nhất có 2 trường hợp đang gặp vấn đề về chấn thương trước khi lên tập trung là tiền đạo Văn Toàn, Tuấn Tài sau phần chạy bền xin phép BHL được ra nghỉ sớm để căng cơ và chườm đá hồi phục.

Thái Lan là đối thủ lớn nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Graechen đã nói về những đối thủ mà Công Phượng, hay Tuấn Anh phải vượt qua nếu muốn giành tấm HCV SEA Games 2017. Ông nói: “Tôi xin được nhắc đối thủ lớn nhất là chính họ, và đối thủ còn lại là Thái Lan, chỉ có vậy thôi.” Huấn luyện viên Graechen cho rằng các cầu thủ thuộc khóa I học viện HAGL Arsenal - JMG đã trưởng thành hơn rất nhiều trong năm thứ 3 lên chơi ở V.League, vì thế các cầu thủ hoàn toàn đủ khả năng giành huy chương vàng nếu chơi đúng sức 

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 09:00 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục