Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04: Thầy Park nhận tin vui, cầu thủ HAGL chưa hết sốc

11:57 Thứ sáu 05/04/2019 | 1

HLV Park Hang-seo nhận 3 tin vui trước thềm King's Cup, cầu thủ HAGL chưa hết sốc sau chuyến bay đến Hải Phòng, ... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04.

Thầy Park nhận tin vui

Trước King's Cup 2 tháng, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhận được thông tin rất vui khi cả 3 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu tại nước ngoài là Đặng Văn Lâm, Lương Xuân Trường (Thái Lan) và Nguyễn Công Phượng (Hàn Quốc) đều được CLB chủ quản cho phép trở về khoác áo ĐTQG tại giải đấu này. Bởi lẽ, thời gian diễn ra King's Cup cũng trùng với FIFA Day tháng 6.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04: Thầy Park nhận tin vui, đã rõ thời điểm Văn Thanh tái xuất - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo nhận tin vui trước thềm King's Cup.

Với sự góp mặt của 3 gương mặt này, HLV Park Hang-seo sẽ có được những cái tên tốt nhất, mang sang Thái Lan dự giải đấu hấp dẫn này.

HLV Minh Ninh tiết lộ thời điểm Văn Thanh trở lại

Sau thời gian điều trị và hồi phục chấn thương tại Hàn Quốc, Vũ Văn Thanh đã trở về Việt Nam vào chiều ngày 03/04 vừa qua. Sự kiện này đã khiến không ít NHM cảm thấy vui mừng khi Văn Thanh hiện diện trong thời kì khó khăn của HAGL.

Tuy nhiên, HLV Dương Minh Ninh vẫn hết sức thận trọng với trường hợp của Văn Thanh: "Hiện tại thì tôi chưa được gặp trực tiếp cậu ấy. Văn Thanh vẫn chưa tập trung cùng đội và chúng tôi đang ở Hải Phòng chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 4 V-League.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04: Thầy Park nhận tin vui, đã rõ thời điểm Văn Thanh tái xuất - Bóng Đá

 Vũ Văn Thanh chuẩn bị trở lại thi đấu cho HAGL.

Nhưng theo thông tin từ đội ngũ y tế, Văn Thanh đã có thể tập luyện với bóng và hồi phục 60-70% chấn thương. Như vậy theo đà tiến triển này, có thể cậu ấy sẽ trở lại trong vòng 1 tháng nữa."

Đã rõ vì sao ĐT Việt Nam tăng 1 bậc FIFA

ĐT Việt Nam đã nhận một tin vui từ BXH FIFA tháng 04/2019 khi tăng được 1 bậc (từ 99 lên 98) với số điểm 1227. Điều này đồng nghĩa Những ngôi sao vàng tiếp tục đứng ở vị trí thứ 16 châu Á và dẫn đầu Đông Nam Á. 

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04: Thầy Park nhận tin vui, đã rõ thời điểm Văn Thanh tái xuất - Bóng Đá

  Đội tuyển Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA tháng 04/2019.

Một điều thú vị rằng đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã không thi đấu bất cứ trận đấu nào kể từ sau chiến dịch Asian Cup 2019 hồi tháng Giêng nhưng lại được tăng 1 bậc. Theo quan sát, nguyên nhân của sự tăng trưởng này chính là vì ĐT Đảo Faroe đã giảm mạnh 5 bậc từ 97 xuống 102 và tạo điều kiện cho các đội tuyển khác vươn lên. Ngoài Việt Nam, 3 cái tên khác cũng hưởng lợi từ điều này, đó là: Ấn Độ (hạng 101), Haiti (100), Palestine (99).

HLV Park Hang-seo từng rất gần với bóng đá Thái Lan

Phát xuất từ một bài viết trên trang SMM Sport, vào năm 2016, HLV Park Hang-seo có đánh tiếng cậy nhờ một số bạn bè là những cựu danh thủ bóng đá xứ sở Kim Chi cũng như người đại diện liên hệ tìm nơi làm việc tại 1 CLB Thai-League. Bởi lẽ trong thời điểm đó, ông đã chia tay CLB Sangju Sangmu.

Diễn đàn bóng đá nổi tiếng Pantip của Thái Lan cũng xác nhận: "HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam từng muốn tìm một bến đỗ ở đội bóng Thai League, tuy nhiên, tất cả đã phớt lờ."

Cầu thủ HAGL chưa hết sốc

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04: Thầy Park nhận tin vui, đã rõ thời điểm Văn Thanh tái xuất - Bóng Đá

 

Sáng 04/04, HAGL đã đáp chuyến bay từ Pleiku ra Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 4 V-League vào ngày 06/04. Do thời tiết xấu, máy bay đã đáp xuống sân bay Nội Bài và tạm dừng ở đây hơn 1 giờ mới có thể bay ngược trở lại Hải Phòng và hạ cánh an toàn.

Mặc dù hạ cánh an toàn và về khách sạn nghỉ ngơi, nhưng hầu hết cầu thủ vẫn bị dư chấn say máy bay dẫn đến choáng váng lẫn đau đầu. Sau giấc ngủ trưa thả lỏng, họ mới dần hồi phục để chuẩn bị bước vào buổi tập đầu tiên.

Đăng Huy | 11:00 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục