Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/12: Bầu Đức ở lại VFF, bầu Thắng xin rút lui

11:00 Chủ nhật 03/12/2017

Đinh Thanh Trung đoạt hat-trick giải thưởng; Quang Hải nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/12.

Bầu Đức ở lại VFF, bầu Thắng xin rút lui

 - Bóng Đá

Bầu Thắng bận công việc kinh doanh muốn nghỉ làm bóng đá.

Theo đó, ông Đoàn Nguyên Đức sẽ vẫn tiếp tục tại vị ở vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính cho đến hết khóa VII theo như nguyện vọng của các Ủy viên ban chấp hành và sau phiên họp tại Đại hội thường niên khép lại. Ông bầu phố núi cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận việc sẽ tiếp tục đảm nhận chức vụ của mình ở VFF.

Trong khi bầu Đức lên tiếng xác nhận sẽ ở lại thì ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT VPF, đã bày tỏ nguyện vọng xin được rút lui khỏi vị trí ở tại VPF tại Đại hội. Trên thực tế, việc bầu Thắng muốn rời ghế Chủ tịch HĐQT VPF đã được thông tin từ trước thềm đại hội thường niên do bầu Thắng đã quá bận rộn với công việc kinh doanh và cá nhân ông mong muốn có sự thay đổi tại VPF sau 2 nhiệm kỳ ông làm Chủ tịch HĐQT.

Đinh Thanh Trung đoạt hat-trick giải thưởng

V-League 2017 hạ màn với chức vô địch lần đầu tiên vô cùng kịch tính của Quảng Nam FC. Đóng góp lớn nhất vào thành công của Quảng Nam, không ai khác chính đội trưởng Đinh Thanh Trung là linh hồn của đội bóng. Theo các thông tin mới nhất, Thanh Trung đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Không những vậy anh còn được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Quảng Nam FC và góp mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Quang Hải nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc

"Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2017", tiền vệ Quang Hải (Hà Nội FC) đã được vinh danh. Ngoài ra, cựu đội trưởng của U19 Việt Nam cũng lọt vào đội hình tiêu biểu Top 11 của V-League mùa giải 2017 ở vị trí tiền vệ cánh. Đây được xem là sự ghi nhận cho những đóng góp của Quang Hải cho Hà Nội FC ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ gốc Đông Anh, Hà Nội cũng đang thi đấu lên chân ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Nói về giải thưởng của mình tiền vệ Quang Hải cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự và rất vui khi đạt được giải thưởng cá nhân này. Kết quả này có sự góp sức rất lớn của các đồng đội tại CLB. Tôi đã được các cầu thủ đàn anh chỉ bảo nhiều điều để tiến bộ. Ở mùa giải V-League 2018 sắp tới, tôi sẽ cố gắng thi đấu với phong độ thăng hoa để giúp Hà Nội FC đạt được thành tích tốt nhất."

Thanh Thịnh chấn thương - Tuấn Anh tập riêng

 - Bóng Đá

Thanh Thịnh gặp chấn thương chưa thể tập luyện với giáo án cùng đồng đội ở U23 Việt Nam.

Ở ngày thứ hai tập trung và tập luyện tại Hà Nội, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể làm việc với tất cả học trò. Bởi có khá nhiều cầu thủ vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội. Cụ thể, Thanh Thịnh phải ngồi ngoài vì một chấn thương, tuy nhiên có vẻ mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Bên cạnh đó, Tuấn Anh vẫn phải tập riêng cùng Đông Triều, Phí Minh Long và Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục