Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/08: AFC không bốc thăm lại ASIAD, U16 Việt Nam có nguy cơ bị loại

09:22 Thứ sáu 03/08/2018

HLV U16 Việt Nam tố trọng tài tưởng tượng rút thẻ đỏ; AFC không bốc thăm lại môn bóng đá Nam ASIAD 18; HLV Palestine đánh giá cao U23 Việt Nam... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/08.

Thua chủ nhà Indonesia, U16 Việt Nam có nguy cơ bị loại từ vòng bảng

 - Bóng Đá

Thua 2-4 Indonesia, U16 Việt Nam có nguy cơ bị loại từ vòng bảng. 

 Để thua chủ nhà U16 Indonesia với tỉ số 2-4, U16 Việt Nam đứng trước nguy cơ có thể bị loại ngay sau vòng bảng. Hiện tại, Indonesia đã có 9 điểm, U16 Myanmar đang có 6 điểm bằng điểm với U16 Việt Nam nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng +7 bàn so với +3 bàn. Vì thế trận đối đầu giữa 2 đội ở lượt trận tới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đi tiếp của cả 2. Trong trường hợp để thua Myanmar, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt sẽ dừng chân ngay tại vòng đấu bảng.

AFC không bốc thăm lại môn bóng đá Nam ASIAD 18

Sau nhiều thông tin xung quanh đội U23 Iraq tham dự ASIAD 18, Ủy ban Olympic Iraq sẽ giữ nguyên quyết định rút đội tuyển khỏi Đại hội thể thao châu Á tại Indonesia bất chấp sự phản đối của IFA. Đại diện của INASGOC khẳng định trên trang Bola: “Sẽ không có bốc thăm lại nữa.” Trước đó khoảng 60 phút, ông Harry cho biết còn phải thông qua ý kiến của AFC mới đưa ra quyết định. Liên đoàn bóng đá châu Á AFC từng phải đứng ra chủ trì buổi bốc thăm bổ sung hai đội U23 UAE và U23 Palestine vào ngày 25/07 do sai sót của hai đội bóng này trong khâu đăng ký tham gia môn bóng đá nam.

HLV Palestine đánh giá cao U23 Việt Nam

Nói về trận đấu gặp U23 Việt Nam trận ra quân, HLV Palestine cho biết: “Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh, các bạn đã lập kỳ tích khi giành ngôi vị Á quân ở VCK U23 châu Á 2018 trên đất Trung Quốc. Ở cuộc đọ sức lần này, tôi tin rằng hai đội sẽ chơi tấn công, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt.” Tại buổi họp báo trước trận, HLV Ayman R.K.Sandouqa đã chỉ ra vũ khí lớn nhất của U23 Việt Nam. Ông nói: “Tôi thấy các cầu thủ Việt Nam rất nhanh, có kỹ thuật khéo léo và di chuyển rất linh hoạt. Tôi cảm thấy U23 Việt Nam như một gia đình trên sân bóng vậy.”

 HLV U16 Việt Nam tố trọng tài tưởng tượng rút thẻ đỏ

Theo đánh giá của HLV Vũ Hồng Việt, ông không thật sự hài lòng về cách điều khiển của trọng tài, đặc biệt tình huống rút thẻ đỏ. Nói về tình huống phạt thẻ đỏ với cầu thủ U16 Việt Nam, HLV Vũ Hồng Việt cho hay: “Trọng tài có lẽ đã tưởng tượng ra chiếc thẻ đỏ cho chúng tôi. Cụ thể, cầu thủ số 2 của Indonesia (Bagas) là người đã chủ động gây sự trước. Đáng ra chúng tôi đã không phải nhận thẻ đỏ của Võ Nguyên Hoàng. Có vẻ như các trọng tài đã không có sự quan sát tốt nhất ở trên sân.” Trận đấu này U16 Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng kết thúc trận đấu U16 Việt Nam thua ngược 2-4.

Phương Nam | 09:00 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục