Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/01: Không giành QBV, Công Phượng vẫn được vinh danh

08:24 Thứ tư 03/01/2018 | 3

Công Phượng ghi bàn nhiều nhất năm 2017; QBV Việt Nam đã có chủ; U23 Việt Nam giao hữu kín với Palestine…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 3/1.

Công Phượng ghi bàn nhiều nhất năm 2017

Mặc dù không có tên trong danh sách rút gọn 5 ứng viên cạnh tranh QBV Việt Nam 2017 nhưng tiền đạo Công Phượng vẫn được vinh danh sau những cống hiến cho bóng đá nước nhà trong một năm vừa qua. Trong năm 2017, chân sút xứ Nghệ đã vượt qua "Vua phá lưới" V-League 2017 là Nguyễn Anh Đức – người có 21 pha lập công trong năm 2017 để trở thành cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất năm. Tính cả số bàn thắng Phượng ghi được cho HAGL lẫn ở các ĐTQG thì con số này là 22.

 - Bóng Đá

 Công Phượng ghi nhiều bàn thắng nhất cho HAGL lẫn các ĐTQG.

QBV Việt Nam đã có chủ

Vượt qua hai đối thủ nặng ký là tiền đạo Nguyễn Anh Đức và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đội trưởng Quảng Nam FC là Đinh Thanh Trung đã đạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 với những đóng góp nổi bật cho cấp độ ĐT Việt Nam và đặc biệt là trong màu áo đội bóng xứ Quảng, qua đó giúp đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

 - Bóng Đá

 Thanh Trung giành danh hiệu QBV 2017. Ảnh: Duy Anh.

U23 Việt Nam giao hữu kín với Palestine

BHL hai đội U23 Việt Nam và U23 Palestine đã quyết định không cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong trận giao hữu giữa đôi bên diễn ra lúc 14h00 ngày 04/01 tới. Đây là quyết định nhận được sự đồng thuận của cả 2 bên nhằm tránh “lộ bài” trước các đối thủ ở giải đấu tới.

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Palestine sẽ diễn ra tại SVĐ Jinshan Sports, sân nhà của đội bóng Shanghai Shenxin. Sân vận động này có sức chứa 30.000 chỗ ngồi, nằm tại ngoại ô Thượng Hải.

Thanh Trung nói gì khi giành QBV Việt Nam 2017?

Cầu thủ sinh năm 1988 chia sẻ: "Không biết nói gì hơn, bản thân tôi lúc này rất hạnh phúc và tự hào khi nhận được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017. Lần đầu giành được danh hiệu cao quý này nên đến giờ tôi vẫn còn khá run.

Kể từ khi gia nhập Quảng Nam, tôi không nghĩ có ngày mình lại giành được danh hiệu này. Tôi vừa có một mùa giải tuyệt vời cùng Quảng Nam. Qua đây, tôi muốn nói lời cảm ơn đồng đội ở CLB lẫn đội tuyển Việt Nam đã giúp đỡ tôi rất nhiều thời gian qua. Bản thân tôi nghĩ mình xứng đáng vì đã có mùa giải nỗ lực hết mình, cố gắng phấn đấu, cháy hết mình trong màu áo CLB lẫn đội tuyển."

Quảng Nam FC lặng lẽ chuẩn bị nhân sự cho mùa giải 2018

Chúng tôi gần như giữ nguyên bộ khung của V-League 2017, trừ tiền vệ trái Hồ Văn Thuận đã chia tay sau mùa giải. Hiện tại, đội cũng đã có được chữ ký của tiền đạo ngoại Wander Luiz mùa trước đá ở Long An. Nội binh thì chúng tôi vừa ký hợp đồng với hậu vệ Trịnh Văn Hà, một người cũ của Quảng Nam và hiện đang đàm phán thêm một vài nội binh khác cho phù hợp”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục