Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 02/12: Đối đầu Văn Quyết, Công Phượng bầu QBV cho Thanh Trung

10:26 Thứ bảy 02/12/2017

Công Phượng tiết lộ danh tính quả bóng vàng Việt Nam 2017; HLV U21 HAGL đề cử cầu thủ lên U23 Việt Nam; VFF chia tay HLV thể lực Martin Forkel,..sẽ là những tin chính phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 02/12.

Công Phượng tiết lộ danh tính quả bóng vàng Việt Nam 2017

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam 1-0 U22 Campuchia: Công Phượng nổ súng! - Bóng Đá

Công Phượng bầu Qủa bóng vàng 2017 cho đàn anh Đinh Thanh Trung.

Khi được hỏi về cầu thủ giành QBV Việt Nam 2017, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ thẳng thắn: “Nếu được bầu chọn, tôi sẽ bầu Quả bóng Vàng cho Đinh Thanh Trung. Mùa giải này, không ai xứng đáng hơn anh ấy ở giải thưởng này." Bên cạnh đó, tiền đạo HAGL còn khẳng định sẽ phải hiểu rõ trách nhiệm, vai trò của mình ở ĐT U23 Việt Nam. “Tôi từng có thời gian dài tập trung ở ĐT U23 Việt Nam và hiện tại cũng được xem là người đàn anh đi trước. Bởi vậy, tôi sẽ có trách nhiệm động viên các em cố gắng phấn đấu để trở thành một tập thể mạnh."

VFF chia tay HLV thể lực Martin Forkel

Theo thông tin từ VFF cho biết trong thời gian vừa qua, vợ của chuyên gia Martin Forkel bị ốm nặng. Ông Forkel vì vậy đề nghị VFF tạm nghỉ công việc để về chăm sóc vợ. Do hợp đồng với ông Martin Forkel chỉ còn ít tháng, VFF đã quyết định thôi hợp đồng sớm và sẽ không gia hạn. Thay vào đấy, để chuẩn bị cho U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018, VFF sẽ ký hợp đồng với một chuyên gia thể lực mới, ông Bae Myung Ho, người Hàn Quốc. Được biết phía Liên đoàn sẽ ký hợp đồng 2 tháng với ông Bae Myung Ho để phục vụ cho đội tuyển U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á.

HLV U21 HAGL đề cử cầu thủ lên U23 Việt Nam

Tại VCK U21 Quốc gia 2017, HAGL đã có được hai chiến thắng liên tiếp và chắc 1 suất vào chơi trận bán kết. Nhìn lại những gì các học trò đã thể hiện HLV Trịnh Duy Quang U21 HAGL cảm thấy tiếc khi Văn Sơn - Thanh Tùng không được gọi lên tuyển: "Thật sự tôi cảm thấy rất tiếc khi Văn Sơn và Thanh Tùng không được gọi lên tập trung U23 Việt Nam lần này. Họ hoàn toàn đáp ứng đủ chuyên môn và có thể cạnh tranh một suất trên tuyển."

Ông Hải "lơ" nổi đóa khi Văn Quyết bị gạch tên Qủa bóng vàng

Nói về việc Văn Quyết bị loại khỏi danh sách Quả bóng vàng HLV Lê Thụy Hải phân trần: "Ở tình huống đánh cùi chỏ của Văn Quyết, tôi cũng cho rằng xứng đáng bị phạt. Nhưng chúng ta nên giới hạn ở án kỷ luật của VFF chứ không nên đặt thành vấn đề đạo đức. Văn Quyết có bán độ, có dàn xếp tỉ số đâu mà đánh giá đạo đức, trong khi bóng đá dễ va chạm, hành vi bột phát rất có thể xảy ra. Nếu là một giải thưởng đề cao yếu tố fair-play, tôi sẽ loại Văn Quyết khỏi danh sách. Nhưng đây là danh hiệu dành cho người có chuyên môn tốt nhất, cống hiến nhiều nhất cho bóng đá Việt Nam.”

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục