Điểm tin bóng đá trong nước 10/1: “Trảm” trong tài bỏ qua phạt đền của Than Quảng Ninh

09:45 Thứ ba 10/01/2017

"Trảm" trọng tài Đức Vũ sau tình huống bẻ còi trên sân Hàng Đẫy, HAGL nhận tin vui về chấn thương Tuấn Anh, Công Phượng - Văn Toàn cần thêm thời ở V-League 2017.

“Trảm” trong tài bỏ qua phạt đền của Than Quảng Ninh

 - Bóng Đá

 Tạm đình chỉ trọng tài Đức Vũ sau tình huống bẻ còi vòng 1 V-League 2017. Ảnh: Tuấn Tú.

Những phút cuối trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy, khi hậu vệ đội nhà phạm lỗi trong vòng cấm, trong tài chính Đức Vũ đã cắt còi và chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, vị trọng tài này đã bẻ còi, từ chối quả phạt đền của Than Quảng Ninh. Với quyết định trên, mới đây quyết định chính thức từ ban trọng tài và BTC giải, trọng tài mang đẳng cấp FIFA, Nguyễn Đức Vũ sẽ bị treo còi ở vòng đấu tiếp theo của V-League 2017.

Chấn thương của Tuấn Anh đang hồi phục tốt

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Tuấn Anh đang có dấu hiệu bình phục tốt. 

Khoảng 3 tuần sau ca phẫu thuật sụn chêm tại Singapore, Tuấn Anh vẫn đang tích cực tập hồi phục bằng vật lý trị liệu của bác sĩ để nhanh chóng trở lại sân cỏ. Được biết, mỗi ngày, tiền vệ lò đạo tạo Học viện HAGL Arsenal JMG khóa I, dành khá nhiều thời gian để hồi phục bằng cách tập gym hòng duy trì thể lực và tránh tăng cân. Theo đó, tiền vệ Tuấn Anh hàng ngày kết hợp các bài tập bơi và đạp xe nhẹ để nhanh chóng hồi phục. Dự kiến, đầu tháng 3, chàng “nhô” sẽ được phép tập lại với bóng. Ở trận đầu ra quân của HAGL V-League 2016, đội bóng của Tuấn Anh đã nhận thất bại 0-1 trước HAGL.

Công Phượng – Văn Toàn cần thêm thời gian ở V-League

 - Bóng Đá

 Bộ đôi tiền đạo nội, Công Phượng - Văn Toàn cần thêm thời gian ở V-League 2017. Ảnh: Quang Khánh.

HAGL đã quyết định không sử dụng tiền đạo ngoại ở V-League 2017, điều này tạo điều kienj nhiều hơn cho Văn Toàn và Công Phượng có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn ở mùa giải mới. Tuy nhiên, ở trận đầu ra quân HAGL gặp SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, bộ đôi tiền đạo đội bóng phố núi đã tịt ngòi, và đội khách nhận thất bại 0-1. Thế nhưng, theo đánhgiá của ban huấn luyện HAGL, bộ đôi cặp tiền đạo nội này cần thêm thời gian để khẳng định vị trí của mình ở V-League 2017.

Cặp song sinh Nhật Nam – Danh Ngọc ra mắt ấn tượng V-League

 - Bóng Đá

 Hoàng Nhật Nam và Hoàng Danh Ngọc có ngày ra mắt ấn tượng V-League 2017.

Sau nhiều năm vắng bóng ở sân chơi đỉnh cao của bóng đá Quốc nội, bộ đôi song sinh của bóng đá Nam Định (Nhật Nam – Danh Ngọc) đã tái hiện ấn tượng ở V-League. Theo đó, khi Danh Ngọc chơi ở vị trí tiền vệ của Long An đã có công rất lớn giúp Long An ngược dòng 2-1 trước chủ nhà Cần Thơ. Cũng ở ngày ra quân, Hoàng Nhật Nam đã tỏa sáng với đươnghf chuyền giúp đồng đội ghi bàn, qua đó giúp Sanna Khánh Hòa đánh bại chủ nhà Becamex Bình Dương với tỉ số tối thiểu 1-0.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 08:20 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục