Điểm nhấn Real 5-0 Leganes: Thoát khỏi cái bóng của Ronaldo

09:28 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà.

1. Rodrygo – tương lai của Santiago Bernabeu

Chân sút 18 tuổi được HLV Zidane điền tên vào đội hình xuất phát. Và chỉ mất đúng 7 phút, Rodrygo đã khai thông bế tắc cho Real Madrid. Theo Opta, tân binh của Los Blancos chỉ mất đúng 3 lần dứt điểm để có được 2 bàn thắng tại La Liga mùa giải này. Trong khi đó Vinicius Jr cũng có được 2 pha lập công nhưng cần đến 24 cú sút.

St  - Bóng Đá

 Rodrygo tỏa sáng.

Theo Marca, phong độ chói sáng của Rodrygo khiến Real Madrid càng thêm quyết tâm chia tay Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng tới. Ngôi sao tấn công trẻ tuổi trong lần đầu tiên xuất phát ngay từ đầu cho thấy lối chơi tự tin và ăn ý như thế nào khi được xếp ngang hàng với những đàn anh nổi tiếng như Eden Hazard hay Karim Benzema. Chỉ mới 18 tuổi, không quá khi nói rằng Rodrygo mới là tương lai của đội chủ sân Bernabeu.

2. Benzema thoát khỏi cái bóng của Ronaldo

Cú đúp của Gareth Bale trong trận chung kết Champions League 2018 đã trấn an người hâm mộ Real Madrid rằng đội bóng của họ vẫn sẽ sống tốt cho dù không có Cristiano Ronaldo. Nhưng tất cả đã lầm, khi mà CR7 rời đi thật, Bale cũng sắp sửa phải cuốn gói rời khỏi Bernabeu vì phong độ cực kỳ tệ hại.

May cho Real Madrid là họ vẫn còn đó Karim Benzema – người trước đó dành cả sự nghiệp trong màu áo Kền kền trắng chỉ để làm nền cho Ronaldo. Bộ ba BBC ngày nào đã tan rã, giờ đây Benzema chính là ngôi sao, là niềm hy vọng số một trên hàng công của Los Blancos.

St  - Bóng Đá

Benzema chứng minh tầm quan trọng. 

Tiền đạo người Pháp tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trước Leganes với 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng. Trải qua 11 vòng đấu, Benzema đã có 7 bàn và 3 đường kiến tạo, con số cực kỳ ấn tượng.

3. Đây mới là Real Madrid mà NHM muốn chứng kiến

Vào ngày hôm qua Barcelona đã vùi dập Valladolid với tỷ số 5-1. Ngay lập tức Real Madrid đã đáp trả đại kình địch cũng bằng một chiến thắng 5 sao. Ngoài những cuộc đối đầu trực tiếp trong các trận Siêu kinh điển, sự cạnh tranh mà hai Gã khổng lồ tạo ra qua từng vòng đấu chính là “đặc sản” của La Liga.

Phong độ của Real Madrid kể từ đầu mùa là không thực sự ổn định. Điều đó làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của HLV Zidane. Màn trình diễn của Los Blancos ngày hôm nay: chủ động, tự tin, kiểm soát thế trận… chính là điều mà CĐV muốn đội bóng của họ tiếp tục duy trì và phát huy.

Endo | 07:52 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục