Điểm nhấn Liverpool 2-2 Sporting: Klopp 'trêu ngươi' Man Utd trước thềm đại chiến Man City

11:42 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Liverpool đang chuẩn bị cho một cuộc chiến với thành Manchester bên trong lẫn ngoài sân cỏ.

1. Trent Alexander-Arnold trên con đường trở thành hậu phải xuất sắc nhất

Màn trình diễn của Alexander-Arnold ở mùa giải vừa qua thật đáng kinh ngạc, ít ai có thể ngờ anh chỉ mới 20 tuổi. Cầu thủ người Anh là nguồn cung cấp kiến tạo cho Liverpool với tổng cộng 16 đường chuyền thành bàn trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Arnold đang hoàn thiện bản thân.

Trong trận đấu với Sporting, Arnold tiếp tục cho thấy nhãn quan chiến thuật và khả năng tung ra những đường chuyền, quả tạt chính xác cho các đồng đội. Bàn gỡ hòa 1-1 xuất phát từ chính pha phát động tấn công của sao trẻ sinh năm 1998. Tuy nhiên chính anh lại để Bruno Fernandes vượt qua trong pha bóng Sporting cân bằng tỷ số 2-2. Để trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu, Arnold cần phải hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Chỉ mới 20 tuổi, anh có một quãng thời gian dài trước mắt để làm điều đó.

2. Chamberlain cần phải kiên nhẫn

Cựu cầu thủ Arsenal để lại dấu ấn với pha vẫy bóng đẳng cấp để Wijnaldum nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên ống kính máy quay cũng bắt được hình ảnh Chamberlain hét lên, thể hiện sự thất vọng của chính bản thân khi anh xử lý không ưng ý.

 - Bóng Đá

 Klopp nhắc nhở Chamberlain.

Có thể hiểu được cảm giác của Chamberlain bởi anh đang rất khao khát và nóng lòng lấy lại được phong độ tốt nhất. Tiền vệ người Anh đã ngồi ngoài gần như cả mùa giải vừa qua, chứng kiến các đồng đội chiến đấu và đoạt lấy vinh quang. Chuyến du đấu mùa Hè vì vậy trở nên cực kỳ quan trọng với cầu thủ 25 tuổi vì đây là cơ hội để anh tìm lại cảm giác bóng, đồng thời chứng tỏ bản thân với Jurgen Klopp. Tuy nhiên Chamberlain không nên vì thế mà tỏ ra nóng vội.

3. Klopp sẵn sàng cho trận đại chiến với Man City?

Trong trận đấu này, chiến lược gia người Đức tung ra 7 cầu thủ từng ra sân trong trận chung kết Champions League. Và đây gần như sẽ là bộ khung được lựa chọn cho trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City.

 - Bóng Đá

Origi đảm nhận tốt nhiệm vụ săn bàn. 

Những trụ cột vừa thực hiện nhiệm vụ tại ĐTQG là Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Alisson Becker chỉ trở lại sau ngày trận tranh Siêu cúp nước Anh diễn ra, bởi họ cần thời gian hồi phục sau một mùa giải cày ải liên tục. Với lực lượng hiện tại, Jurgen Klopp có thể tạm yên tâm về mặt trận tấn công, khi Origi, Chamberlain, Brewtes đang làm tốt nhiệm vụ thay thế. Vấn đề chiến lược gia người Đức cần khắc phục chính là hàng phòng ngự.

4. Liverpool và Man Utd đại chiến vì Bruno Fernandes?

Nửa đỏ thành Manchester đang nỗ lực chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chính là ngôi sao sáng nhất trong trận so tài với Liverpool khi anh ghi 1 bàn và có 1 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

Hành động thân mật của Klopp với mục tiêu của M.U. 

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã chạy lại khoác vai thân mật và thì thầm điều gì đó với Bruno Fernandes. Điều này khiến những CĐV Man Utd ‘ngứa mắt’. Liệu sẽ có cuộc đại chiến giữa Liverpool và Man Utd trên TTCN vì Fernandes?

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Endo | 11:41 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục