Điểm nhấn CLB Hà Nội 3-0 CLB TP.HCM: Văn Quyết thuyết phục thầy Park?

22:08 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Quyết đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày CLB Hà Nội vượt qua CLB TP.HCM để giành vé dự trận chung kết Cúp Quốc gia 2019.

1. Minh Long xuất sắc

Phí Minh Long sau ngày được gia hạn 3 năm với CLB Hà Nội đã có một trận đấu rất đáng khen trong khung gỗ đội nhà. Anh ra vào rất hợp lý và có cả những pha cứu thua xuất thần. Có thể kể đến những pha bay người cản phá những cú dứt điểm của Văn Thuận và Hoàng Thịnh.

Điểm nhấn Hà Nội 3-0 TP.HCM: Văn Quyết thuyết phục thầy Park? - Bóng Đá

 Minh Long có màn trình diễn đáng khen trong trận đấu với CLB TP.HCM. Ảnh: Minh Anh.

Giờ đây, NHM Hà Nội đã có thể yên tâm với vị trí người gác đền trong bối cảnh thủ thành Văn Công đang vật lộn với chấn thương. Ở trận chung kết trên sân Tam Kỳ sắp tới, nhiều khả năng Minh Long tiếp tục được tin tưởng và có suất bắt hính trong khung thành đội bóng thủ đô.

2. Bàn thua oan nghiệt của Omar

CLB TP.HCM sẽ rất tiếc nuối với trận thua tại Hàng Đẫy. Họ đã có một thế trận lấn lướt trước nhà đương kim vô địch từ nửa đầu hiệp 1 cho đến khi bàn thắng mở tỷ số của Omar đến ở phút thứ 34.

Điểm nhấn Hà Nội 3-0 TP.HCM: Văn Quyết thuyết phục thầy Park? - Bóng Đá

 Omar ghi bàn mở tỷ số trong sự tranh cãi của các cầu thủ đội khách. Ảnh: Minh Anh.

Ở tình huống này, Thanh Thắng đã lao ra và Omar có tác động khiến thủ thành này để bóng rơi ra khỏi tay. Sau hàng thủ áo đỏ đã có những pha xử lý lóng ngóng tạo điều kiện cho số 20 tung cú dứt điểm sau cùng. Các cầu thủ áo đỏ đã khiếu nại rất gay gắt với trọng tài song vẫn vô hiệu.

Và đó cũng là bàn thắng mang đến bước ngoặt cho trận đấu. CLB Hà Nội chơi thanh thoát hơn trong khi CLB TP.HCM lại tự làm khó mình, thi đấu bế tắc và nhận thêm 2 bàn thua trong hiệp 2.

3. Văn Quyết tạo ấn tượng với thầy Park

Nguyễn Văn Quyết đã có một trận đấu hay trong thành phần CLB Hà Nội. Anh là người kiến tạo để Văn Đại nâng tỷ số lên 2-0 và cũng trực tiếp ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở phút thứ 74. Ngoài ra, trong suốt trận đấu, số 10 cũng đóng góp vào mặt trận tấn công của đội nhà.

Điểm nhấn Hà Nội 3-0 TP.HCM: Văn Quyết thuyết phục thầy Park? - Bóng Đá

 Văn Quyết tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội.

Và trong ngày HLV Park Hang-seo xuất hiện trên khán đài Hàng Đẫy, chắc chắn ông không bỏ qua những khoảnh khắc thi đấu ấn tượng của thủ quân CLB Hà Nội. Biết đâu trong tương lai, vị chiến lược gia người Hàn sẽ gọi Văn Quyết trở lại trong màu áo ĐTQG.

Vừa qua trang Fox Sports Asia cũng có nhận định: "Văn Quyết không được HLV ĐT Việt Nam Park Hang-seo triệu tập trong loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tháng 11 sắp tới đây. Kể từ sau AFF Cup 2018, Văn Quyết không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Hàn này và không được triệu tập từ đầu năm 2019 đến nay.

Và cũng sẽ rất thú vị nếu chúng ta cùng chờ xem đến bao giờ thầy Park mới gọi cầu thủ xuất sắc V-League 2019 trở lại ĐT Việt Nam."

Đăng Huy | 22:05 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục