Điểm nhấn Bayern 3-1 Real: Manuel Neuer chứng minh đẳng cấp; Nước cờ cao tay của Kovac

11:30 Chủ nhật 21/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ nước Đức đã đánh bại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một cách tâm phục khẩu phục.

1. Manuel Neuer vẫn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới

Nếu phải chỉ ra cái tên chơi xuất sắc nhất trong hiệp một, đó chắc chắn phải là Manuel Neuer. Thủ thành người Đức cho thấy kinh nghiệm và phản xạ tuyệt vời, liên tiếp làm nản lòng các chân sút bên phía Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Neuer có màn trình diễn đẳng cấp.

Neuer mất gần như cả mùa giải 2017/18 vì chấn thương, để rồi anh trở lại mà không có được phong độ tốt nhất và bị chỉ trích nặng nề tại World Cup 2018. Ở mùa giải vừa qua, thủ thành người Đức cũng chơi không mấy ấn tượng khiến giới chuyên môn hoài nghi về đẳng cấp của anh. Tuy nhiên với màn trình diễn trước Real Madrid sáng nay, Neuer cho thấy anh vẫn là người gác đền hàng đầu thế giới và sẽ duy trì điều đó trong thời gian tới.

2. Eden Hazard tròn vai và số áo kỳ lạ

Ngôi sao người Bỉ được đá chính ngay từ đầu. Anh mang số áo khá kỳ lạ - số 50. Có vẻ như đây chỉ là phương án tạm thời cho Hazard trong chuyến du đấu Hè này trước khi anh được trao số áo chính thức. Trước đó có thông tin cho rằng Hazard sẽ mang số áo 23, thay vì số 7 như đồn đoán.

Cựu cầu thủ Chelsea chỉ chơi 45 phút đầu tiên. Màn trình diễn của anh được đánh giá là tròn vai khi vẫn thể hiện được kỹ năng và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của mình. Đây là sự lựa chọn khôn ngoan và an toàn của Hazard khi anh cần thêm thời gian để hòa nhập.

3. Nước cờ cao tay của Niko Kovac

Cả Zinedine Zidane và Niko Kovac đều xem đây là trận đấu mang tính thử nghiệm, vì vậy họ không đặt nặng kết quả. Nếu như Zidane trong hiệp một tung đầy đủ các trụ cột vào sân và sau đó thay thế toàn bộ bằng những tài năng trẻ trong hiệp hai thì Kovac có tính toán cao tay hơn.

 - Bóng Đá

 Kovac có tính toán cao tay.

HLV của Bayern kết hợp các nhân tố trẻ lẫn các cầu thủ chủ lực trong đội hình. Dù thay gần như toàn bộ lực lượng trong hiệp hai, Hùm xám vẫn có Lewandowski, Sule, Gnabry, Goretzka trên sân. Kinh nghiệm của họ giúp nhà ĐKVĐ nước Đức kiểm soát tốt thế trận và có được 2 bàn thắng chỉ trong vài phút. Về phía Real, sự non nớt của các cầu thủ trẻ bộ lộ trong hiệp thi đấu thứ hai. Chỉ có may mắn mới giúp Kền kền chỉ nhận 2 bàn thua trong khoảng thời gian này.

4. Rodrygo đáng “đồng tiền bát gạo”

Real Madrid đã bỏ ra hơn 50 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao chỉ mới 18 tuổi. Và chính tân binh người Brazil là điểm sáng hiếm hoi trong trận thua của Kền kền hôm nay. Anh là người khiến Ulreich nhận thẻ đỏ trước khi lập một siêu phẩm đá phạt rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Rodrygo cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà Real bỏ ra, đồng thời sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức ở đội một mùa tới.

Xem đẳng cấp của Manuel Neuer:

Endo | 10:34 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục