"Điểm đến tiếp theo của Ronaldo đã được quyết định"

10:19 Chủ nhật 03/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia của talkSPORT, Rory Jennings, tương lai của Cristiano Ronaldo đã là một thỏa thuận được hoàn tất.

 

Chelsea và Bayern Munich là những cái tên chính được liên hệ với tuyển thủ Bồ Đào Nha. Sau khi có thông tin rằng cầu thủ 37 tuổi đã yêu cầu Manchester United để anh ra đi, Jennings tin rằng tương lai của Ronald đã được giải quyết xong xuôi.

Bính luận viên này nói: "Cậu ấy không chỉ mới nghĩ đến điều này ngày hôm nay, tôi nghĩ cậu ấy đã biết mình sẽ đi đâu. Tôi đoán mọi thứ đã xong xuôi. Việc rời đi hẳn đã được hoàn tất, cậu ấy biết điều đó..."

 - Bóng Đá

 Ronaldo đã yêu cầu được rời M.U.

Cựu siêu sao của Sporting Lisbon, Juventus và Real Madrid, được cho là đã nói với Quỷ đỏ rằng anh muốn chơi bóng ở Champions League mùa giải tới. Trước đó, Ronaldo được cho là không hài lòng với việc Manchester United chưa có bất kỳ động thái nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

CR7 mới quay lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, 12 năm sau khi rời đi, với mục tiêu đưa đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer trở lại cuộc đua danh hiệu. Tuy nhiên mùa giải đó đã nhanh chóng trở thành thảm họa với thầy trò HLV người Na Uy. 

Ronaldo vẫn liên tục ghi bàn nhưng không thể giúp Ole ở lại ghế huấn luyện, cuối mùa đội bóng cũng mất vé dự C1 và nếu ở lại với Quỷ đỏ, CR7 sẽ có lần đầu phải thi đấu ở Europa League kể từ sau khi rời Sporting Lisbon.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:21 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục